- "Đả nữ" sẽ dự buổi ra mắt Dị nhân phần mới nhất tại Singapore với sự góp mặt của 'người sói' Hugh Jackman và nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

{keywords}
Ngô Thanh Vân

 X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày cũ của tương lai) là tập mới nhất của loạt phim "Dị nhân". Phim có chi phí lên tới 225 triệu USD và sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 23/5 tới.

Trong phần này, các dị nhân một lần nữa sẽ quay trở lại màn ảnh rộng, sát cánh cùng chính bản thân họ khi còn trẻ trong tập phim X-men: First Class để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình. Trong phần này, cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới.

{keywords}
Một cảnh trong phim

 X-Men: Days of Future Past là dự án bom tấn của mùa hè năm nay với sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao gồm Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page, Nicholas Hoult, Ian McKellen, Patrick Stewart, Phạm Băng Băng...

Các diễn viên của X-Men: Days of Future Past sẽ bắt đầu hành trình quảng bá tại những thành phố lớn của thế giới mang tên "Trải nghiệm X". Sau buổi ra mắt toàn cầu tại New York, các ngôi sao sẽ tỏa ra khắp các thành phố London (Anh), Moscow (Nga), Singapore (Singapore), Sao Paolo (Brazil), Bắc Kinh (Trung Quốc) và Melbourne (Australia) trong một tuần kể từ ngày 10/5 tới.

Tại Singapore, buổi ra mắt phim sẽ có sự góp mặt của Hugh Jackman, Peter Dinklage và Phạm Băng Băng. Nhận lời mời từ hãng Fox, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ đại diện truyền thông cho đoàn Việt Nam dự sự kiện công chiếu phim tại Singapore diễn ra ngày 14 và 15/5. Trong khuôn khổ sự kiện, Ngô Thanh Vân sẽ có buổi gặp gỡ, trò chuyện và phỏng vấn riêng với các diễn viên trên.

 {keywords}
Ngô Thanh Vân gặp gỡ Hugh Jackman tại Seoul năm 2013

Năm ngoái Ngô Thanh Vân từng tham dự buổi công chiếu toàn cầu bộ phim The Wolverine (Người Sói) tại Seoul, Hàn Quốc và phỏng vấn tài tử Hugh Jackman. Do vậy đây sẽ là lần thứ 2 Ngô Thanh Vân phỏng vấn trực tiếp một trong những diễn viên phim hành động gợi cảm và 'hot' nhất hollywood.

Linh Anh