(VietNamNet) - "Đả nữ” xinh đẹp tiếp tục chứng minh sự đa năng của mình trong làng giải trí.
 

 Dù đã được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ, diễn viên, thế nhưng có vẻ như Ngô Thanh Vân chưa muốn dừng lại ở đó. Mới đây, “đả nữ” làng giải trí đã bất ngờ xuất hiện trong tư cách của một bà bầu.
 
Hôm 16/12 cô đã cùng ê kíp làm việc của mình trong công ty VAA chính thức cho ra mắt một boyband trẻ trung có tên 365. Đây là một nhóm nhạc gồm 5 chàng trai đã được tuyển chọn qua cuộc thi Way2shine trước đó.
 
Chia sẻ về sản phẩm đầu tay này của mình và VAA, Ngô Thanh Vân hy vọng 365 sẽ tạo nên một làn sóng mới cho làng âm nhạc Việt. Cô mong khán giả sẽ dành tất cả các ngày trong năm để nghe nhóm hát, đó cũng chính là ý nghĩa của cái tên 365.

 
 Về dáng về bề ngoài khá... "Hàn Quốc" của nhóm, kiều nữ đa năng này cho rằng thực ra đời sống Việt Nam hiện đang chịu ảnh hưởng của nhiều làn sóng thời trang và âm nhạc từ các nước châu Á nên phong cách của nhóm ban đầu có thể khiến nhiều người hiểu lầm. Tuy nhiên, về bản chất, đây vẫn là một nhóm nhạc thuần Việt.
 
 Được biết, dù vừa mới ra mắt nhung 365 đã trở thành ban nhạc đầu tiên tại Việt Nam có fanclub quy chuẩn với tên gọi riêng là Stellaris. Fans của nhóm được gọi là Stellar.
 

 
 L.P