Bước sang tuổi 58, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng săn chắc với 3 vòng hoàn hảo. Nhiều khán giả cho rằng cô đã bị thời gian bỏ quên sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

MC Kỳ Duyên áp dụng chế độ ăn uống khoa học và ăn chay. Bữa sáng của cô bao gồm sắn, khoai, hạt chia. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn tập yoga, gym... để giữ dáng và giảm stress. 

Việc duy trì lối sống lành mạnh giúp cho nữ MC có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Từng có thời điểm Kỳ Duyên không ngủ suốt 36 tiếng nhưng vẫn có được năng lượng dồi dào.

 
Ở tuổi 52, NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng nuột nà, thần sắc rạng ngời, tươi trẻ. 

Trịnh Kim Chi sở hữu chiều cao 1,7m và vòng eo duy trì ở mức 60 - 62cm. Người đẹp khẳng định không có bí quyết gì nhiều trong việc giữ gìn vóc dáng.

"Thật sự tôi chẳng có bí quyết nào cả. Chắc vì mình làm nhiều, hoạt động nhiều nên không bị tích mỡ. Tôi không ăn kiêng mà chỉ hạn chế dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây", Trịnh Kim Chi chia sẻ. 

NSƯT Chiều Xuân từng gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc hiếm thấy. Ở tuổi 53 và đã lên chức bà ngoại, Chiều Xuân vẫn sở hữu những đường cong mềm mại, vóc dáng thon gọn.