- Phản ứng sau khi bị rút thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu, tiền đạo Stevens và đồng đội Fagan của Hải Phòng đã quỳ hẳn xuống sân vái lạy trọng tài Võ Minh Trí.

Phút 69 trận đấu Than Quảng Ninh và Hải Phòng trên sân Cẩm Phả chiều 31/7, sau khi thấy cầu thủ Stevens của đội khách có hành động ăn vạ, trọng tài FIFA Võ Minh Trí rút ra thẻ vàng thứ 2 với cầu thủ này, đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ.

{keywords}

Pha vái lạy trọng tài của ngoại binh Hải Phòng.

Không đồng tình với quyết định của trọng tài, ngay sau đó người đá cặp cùng Stevens là Fagan đã chạy tới để phản ứng và cũng nhận một thẻ vàng từ trọng tài Trí. Quá bức xúc, số 9 của đội bóng áo đỏ đã thực hiện động tác quỳ lạy vị vua sân cỏ ngay trên sân.

Bị truất quyền thi đấu, nhưng Stevens không đi vào phía trong đường hầm mà ở lại ngoài đường viên để ăn vạ và tiếp tục… vái sống trọng tài Võ Minh Trí.

Hình ảnh ảnh ngoại binh Hải Phòng vái lạy trọng tài trên sân Cẩm Phả chiều nay gợi lại hành động tương tự của Công Vinh năm 2010 trên sân Cao Lãnh. Khi đó, tiền đạo người Nghệ An đã bị cấm thi đấu 6 trận.

Cũng liên quan đến trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng chiều 31/7, pháo sáng luôn được các CĐV đất Cảng đốt trước, trong và sau trận đấu như thách thức BTC sân, BTC giải. Nghiêm trọng hơn khi trận đấu kết thúc, đã có rất đông CĐV Hải Phòng nán lại trước cổng sân Cẩm Phả để chửi bới tổ trọng tài.

Với trận thua chiều nay, Hải Phòng chính thức mất ngôi đầu, khi kém SHB Đà Nẵng 3 điểm. Đánh giá về thất bại trước Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Hải Phòng đã có một trận đấu chơi dưới sức mình, nhiều cầu thủ bị tâm lý.

Video ngoại binh Hải Phòng quỳ lạy trọng tài

Một tình huống thú vị đã xảy ra trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng tại vòng 18 V-League.

  • S.N