- Cuộc "cạnh tranh" giữa gái một con Ngọc Anh với đàn chị Thu Minh đang diễn ra khá nóng bỏng bởi hai ca khúc do họ thể hiện ở liveshow Bài hát yêu thích số 3 một bên được lượng tin nhắn khủng, một bên được lượt nghe rất nhiều.


Sau 1 tuần bình chọn (từ 9/3 đến 16/3/2012), Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích (BHYT) tuần 9 đã chính thức ghi tên bài hát "Sẽ mãi yêu anh" do Nguyễn Ngọc Anh trình bày ở vị trí dẫn đầu. Theo đó chỉ trong 7 ngày bình chọn, Nguyễn Ngọc Anh có tới trên 90 nghìn tin nhắn bình chọn chiếm gần 60% tổng lượng tin nhắn cho cả 39 bài.

Mặc dù ở liveshow thứ 3, Nguyễn Ngọc Anh đã thể hiện ca khúc "Sẽ mãi yêu anh" da diết và nhiều cảm xúc nhưng việc cô sở hữu lượng tin nhắn "khủng" khiến nhiều độc giả không khỏi thắc mắc thậm chí họ gửi những comment phản hồi khá gay gắt ở website bình chọn của chương trình.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Vị trí á quân BXH tuần 9 thuộc về "Bay" (Thu Minh) với 13.58% lượt bình chọn. Sự xuất hiện ấn tượng cùng giọng hát rất "sung", kỹ thuật điêu luyện với những bước nhảy gợi cảm, bốc lửa của Thu Minh trong liveshow 3 giúp "Bay" có mặt tại cả Top 5 ca khúc dẫn đầu về cả bình chọn từ HĐBC, lượt nghe trên mạng và tin nhắn.

Vị trí thứ 3 thuộc về "Tìm lại bầu trời" do Tuấn Hưng thể hiện. Quán quân idol Uyên Linh với "Giấc mơ tôi" đang giữ vị trí thứ 4 trong BXH Online tuần 9. Cũng là một ca sĩ có màn trình diễn rất thành công trong đêm diễn liveshow 3 là "Giấc mơ mùa thu" của Lệ Quyên và đang giữ vị trí thứ 5.


Tuấn Hưng trình diễn trong liveshow 3 Bài hát yêu thích.

Văn Mai Hương sau thành công với danh hiệu "Bài hát yêu thích Tháng 2" đã có tới 2 bài hát trong BXH tuần này là "Nếu như anh đến" và "Ngày chung đôi" hiện ở vị trí thứ 6 và thứ 7. "Lá cờ" (Tạ Quang Thắng) và "Gửi anh" (Mỹ Linh) đang phân chia nhau 2 vị trí thứ 9 và thứ 10 trong BXH tuần 9.

Đạt hơn 100 phiếu bầu của Hội đồng bình chọn chính là yếu tố quyết định đưa "Lá cờ" vượt qua nhiều ca khúc triển vọng khác để đứng ở vị trí thứ 9 BXH sau nhiều tuần vắng bóng. Cùng với đó là "Gửi anh" (Mỹ Linh) tiếp tục có mặt tại Hot 10 BXH Bài hát yêu thích tuần 9.

Ánh Ngọc