- Những ngày cuối năm bận rộn nhưng Nguyễn Ngọc Anh vẫn dành thời gian hò hẹn Lưu Hương Giang cùng nhau đi sắm Tết sớm. Bất chấp giá lạnh của miền Bắc, hai ca sĩ diện chiếc váy ngắn trong sự tò mò của nhiều khán giả.
 

Ngọc Anh là một bà mẹ nên ngoài việc ca hát rất quan tâm đến đời sống gia đình, trong đó có chuyện "bếp núc". Chị chia sẻ: "Trong tình hình thực phẩm đầy rẫy hàng giả, hàng ôi thối mà báo chí đã phản ánh thời gian qua thì việc tậu Seafood (đồ hải sản) về nhà dịp Tết để thuận tiện cho việc tiếp khách rất hữu ích.

Trời lạnh nhưng Ngọc Anh vẫn chỉ mặc một chiếc đầm mỏng không có tay
 
Chị tâm sự thật rằng rất hay sang một TT thương mại ở phố Nguyễn Văn Linh mua đồ vì "ông chủ" ở đây là một người bạn nên hay độ tin tưởng cho các sản phẩm cao hơn. Ngọc Anh nói: "Tôi thích đến đây bởi thức ăn tươi ngon như một siêu thị để mình có thể lựa chọn từng loại rau quả, cũng như thực phẩm như thịt, cá, tôm,... và đồ hải sản nói chung". 
Gái một con Ngọc Anh và Lưu Hương Giang khi đang vào TT lựa đồ hải sản đã bị khán giả phát hiện nên xin đứng làm mẫu để chụp ảnh.
Gái một con Lưu Hương Giang đã lấy lại vóc dáng sau hơn 5 tháng sinh em bé đầu lòng.
Cô tình cờ gặp ca sĩ Phan Anh
Bà mẹ một con đã ngấm lạnh nên phải choàng chiếc áo dạ bên ngoài chiếc váy ngắn
Bí quyết lấy lại vóc dáng của Lưu Hương Giang là ăn nhiều rau quả và bắp cải - nick name của cô cũng là loại rau ưa thích của nữ ca sĩ.
Nữ ca sĩ Hà Hoài Thu cũng bám càng theo hai bà mẹ một con Ngọc Anh, Hương Giang đi sắm đồ hải sản cho ngày Tết.
Tấn Minh đi xem và sắm đồ một mình mà không có bà xã. Anh chụp ảnh với ca sĩ Phương Hà.
 
Ánh Ngọc