- Cả Ngọc Anh và Ngọc Khuê mỗi người đều có một nhóc tì đã hơn 2 tuổi nhưng vì phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên rất hào hứng đăng ký học thể dục thẩm mỹ để giữ dáng.

Rõ ràng, giữ dáng bằng thể dục thẩm mỹ là cách làm khôn ngoan. Không những thế, hai nữ ca sĩ này còn rủ thêm Hà Hoài Thu và Mỹ Dung cùng tham gia.

Ngọc Anh bảo thời gian gần đây cô rất vui khi được báo chí khen đẹp và trẻ ra. "Có lẽ do tay nghề trang điểm cũng lên được tí chút, cộng với việc có được một số người bạn thân làm thiết kế thời trang tư vấn ăn mặc nên tôi ngoài đời và trên sân khấu không còn bị chê là quê như ngày xưa nữa" - Ngọc Anh tâm sự.

Còn với Ngọc Khuê nếu như ngày xưa cô chỉ đặc biệt kết hai màu chủ đạo là tím, hồng thì vài năm gần đây cô đã chuyển sang nhiều tông màu như đỏ, cam, đen, xanh trong các trang phục lẫn các phụ kiện đi kèm. "Thị Màu" trải lòng: "Bây giờ có con rồi mà cứ hồng hồng tím tím thì cũng kỳ nên đổi gu mà thích nhất là cũng được nhiều lời khen hơn lời chê trong việc chọn trang phục".

Gái một con Ngọc Anh càng ngày càng đẹp đằm thắm

Ngọc Anh, Ngọc Khuê tập thử

Ngọc Anh tạo dáng

n4: Hai ca sĩ "đụng hàng" màu tóc, nâu đỏ.

Ngọc Khuê, Ngọc Anh bên máy tập

Hà Hoài Thu càng ngày càng được khen là đẹp ra

Ngọc Khuê chụp ảnh với một diễn viên trẻ

Từ khi nâng mũi, Mỹ Dung trông xinh hơn hẳn.

Tin, ảnh: Ánh Ngọc