{keywords}

Ngọc Anh - vai y tá Ngọc trong phim Phố trong làng vừa có chuyến du lịch Phú Quốc. Cô không ngại đăng một số bức ảnh mặc bikini gợi cảm trên trang cá nhân và hút lượng lớn tương tác gồm hàng chục nghìn lượt thích và cả nghìn bình luận. Bên cạnh những lời khen dành cho vẻ gợi cảm của nữ diễn viên sinh năm 1995 thì cũng có không ít khán giả chỉ trích cô.

Một ngườì diễn viên nhìn chán nhất, mất hết hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ, chả ra làm sao cả. Cho dù là chụp ảnh mẫu cho người ta thì cũng không nên đăng mấy cái như thế này... là những bình luận dưới ảnh đăng của Ngọc Anh. Khi một người tự nhận là anti-fan viết: "Mình thấy bạn này đang có tác động tiêu cực đến thế hệ trẻ nên mình quyết theo dõi lên tiếng phản bác chứ không phải là quan tâm vì tôi là anti-fan", Ngọc Anh chỉ đáp lịch sử: "Mình lao động chân chính, mặc đẹp và theo sở thích. Vậy thôi".

{keywords}

Nữ diễn viên cũng giải thích về ảnh của mình và đáp lại các anti-fan rất văn minh: "Đẹp là hợp hoàn cảnh. Một vài bức ảnh bikini ở biển hay váy vóc ở biển đều không đủ để nói về khả năng trong công việc, tính cách, phẩm chất của mình hay kể cả phong cách. Vì mình không có ấn định bản thân ở phong cách gì hết. Đi đâu mình thấy trang phục hợp cảnh là mình xài. Cám ơn mọi người đã góp ý. 

Biết ơn và cảm ơn tất cả mọi người luôn quan tâm, góp ý cho Ngọc Anh hoàn thiện. Có vài điều mình cũng muốn chia sẻ suy nghĩ cá nhân. Mình không/chưa có thực hiện bộ ảnh bikini/nội y chuyên nghiệp mang tính dấu ấn cá nhân. Đơn thuần mình chia sẻ hình ảnh đi du lịch, mình mặc và chụp hình khi mình tự tin. Con gái có thì, sau này lớn tuổi, kết hôn và có em bé mọi thứ sẽ giới hạn đi rất nhiều. Rất mong mọi người tôn trọng sở thích về trang phục tắm biển của mình và có cái nhìn khách quan. Khả năng trong công việc, phẩm chất không đánh giá qua trang phục mình chọn tắm biển".

{keywords}

Quan điểm này của Ngọc Anh sau đó cũng được nhiều khán giả đồng tình. "Tôi thấy cá nhân ai cũng vậy, đều muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp cho riêng mình để giữ làm kỷ niệm chứ không dành cho riêng ai. Thế nên hãy nhìn nhận lịch sự và văn hoá và tôi thấy bạn Ngọc Anh nói đúng", một người dùng mạng bình luận. Khán giả khác cho rằng đi biển mặc đồ đi biển là bình thường nên hãy tôn trọng người khác.

Ngọc Anh chia sẻ với VietNamNet sau khi đọc những luận trái chiều hướng về mình: "Tôi cảm ơn khán giả đã rất quan tâm và góp ý với hy vọng để tôi tốt hơn. Tuy nhiên trang phục áo tắm Ngọc Anh lựa theo sở thích và mặc sao để mình phù hợp nhất. Hy vọng mọi người nhìn nhận khách quan trong từng việc, công sức, khả năng trong công việc không liên quan đến trang phục tắm khi tôi đi du lịch. Có thể lối nghĩ của Ngọc Anh khác số đông nhưng tôi nghĩ mình cần được tôn trọng sở thích cá nhân khi đi du lịch".

An Na

Y tá Ngọc 'Phố trong làng' diện bikini khoe đường cong đốt mắt

Y tá Ngọc 'Phố trong làng' diện bikini khoe đường cong đốt mắt

Diễn viên Ngọc Anh - vai y tá Ngọc trong 'Phố trong làng' lại khiến người xem phát sốt khi tung loạt ảnh diện bikini hút mắt vừa thực hiện trong chuyến du lịch Phú Quốc.