Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Ngọc Hân Bedding hiện nay được làm từ chất liệu cao cấp, với đường nét thiết kế tinh tế

Ngọc Hân Bedding với phương châm kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín đã đạt được nhiều thành công. Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt, mang tính thời trang và đem lại cảm giác hài hoà, thoải mái cho mọi căn phòng ngủ của các gia đình Việt.

Ngọc Hân Bedding luôn chú trọng việc nghiên cứu tâm lý và nhu cầu của khách hàng để cung cấp những sản phẩm an toàn, hiệu quả, hợp thị hiếu.

Khu vực kiểm tra hàng hóa của Ngọc Hân Bedding

Ngọc Hân Bedding không chỉ đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng. Khách hàng mua sản phẩm của Ngọc Hân Bedding còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc thiết kế phòng ngủ, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ gợi ý những sản phẩm tốt, phù hợp. Ngoài ra, khi lựa chọn Ngọc Hân Bedding, người mua được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm theo từng sản phẩm.

Đại diện Ngọc Hân Bedding - chị Phạm Hân cho biết: “Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với phòng ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Ngọc Hân Bedding luôn chú trọng đem đến những sản phẩm thân thiện môi trường, phù hợp cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, thương hiệu còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi vào dịp lễ Tết để khách hàng có cơ hội mua sắm nhiều hơn các sản phẩm chất lượng của Ngọc Hân Bedding”.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Ngọc Hân Bedding thu hút khách mua hàng

Với mục tiêu không ngừng tìm tòi định hướng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng ngành dệt may thời trang, thời gian tới Ngọc Hân Bedding tiếp tục giới thiệu tới khách hàng nhiều bộ sưu tập chăn drap với thiết kế bắt kịp xu hướng và đạt chất lượng cao, đa dạng, tinh tế về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hiện khách hàng có tìm mua các sản phẩm của Ngọc Hân Bedding tại KDC Cityland Park Hill (TP.HCM) và hệ thống bán hàng online phủ rộng trên các mạng xã hội. 

Ngọc Hân Bedding 

Địa chỉ: KDC City Land Park Hill, 76 Đường Số 6, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochanbedding

Website: https://ngochanbedding.vn/ 

Điện thoại: 0946065165

Email: drapngochan@gmail.com

(Nguồn: Ngọc Hân Bedding)