- Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Ngọc Trinh, diễn viên Quyền Linh, người mẫu Trương Thị May, ca sĩ Triệu Trang, Minh Chuyên, Hà Hoài Thu,...  đã có những buổi làm từ thiện tặng quà cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn ở Hà Nội và TP.HCM nhân dịp Trung Thu.


Trong trang phục giản dị, Ngọc Trinh, diễn viên Quyền Linh, người mẫu Trương Thị May... đã có buổi trao quà từ thiện cho các em nhỏ tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM do Hiệp hội từ thiện Hiểu về trái tim tổ chức. Ngày 11/9, Ngọc Trinh và những người bạn sẽ ra Hà Nội để trao quà trung thu cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Trinh (đứng), Trương Thị May (ngồi, áo tím)


Ngọc Trinh trò chuyện thân tình với các em nhỏ


Cô trao quà cho các em nhỏ


Ngọc Trinh và diễn viên Quyền Linh cùng trao quà.

Dù bận rộn cho album đầu tay nhưng quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên và ca sĩ Triệu Trang cùng những người bạn đã thu xếp thời gian trích tiền cát xê để thực hiện chuyến làm từ thiện tại làng trẻ em SOS, làng trẻ Becla, chùa Bồ Đề - nơi có nhiều em nhỏ bị bố mẹ bỏ rơi.

Triệu Trang và Minh Chuyên giao lưu cùng các em nhỏ


Triệu Trang trao quà tận tay cho các em nhỏ

Ca sĩ Triệu Trang chia sẻ chuyến làm từ thiện của cô và Minh Chuyên có nhiều kỷ niệm khó quên. Nhìn ánh mắt vui sướng của những em bé có hoàn cảnh khó khăn lên khi nhận được những gói quà hay những cái bắt tay run rẩy của những cụ già đang bị bệnh nặng khiến cô không kìm được nước mắt.


Minh Chuyên, Triệu Trang chụp ảnh cùng một em nhỏ bị khuyết tật.

 

Tối 11/9, Hoa hậu Kim Hồng, á hậu Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, người mẫu Ngọc Tình, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc... đã đến vui trung thu cùng trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của phường Đông Thuận Hưng, quận 12 TP.HCM. Tại đây, Hoa hậu Kim Hồng đại diện đã trao tặng 500 suất quà cùng 500 suất cơm chay, trị giá 80 triệu đồng cho các em.

Chia sẻ trong buổi từ thiện, Hoa hậu Kim Hồng chia sẻ rằng cá nhân bà luôn quan tâm khi nghĩ về các trẻ em nghèo hiếu học, những trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn và luôn mong sẽ vận động nhiều mạnh thường quân góp công, góp sức đễ hỗ trợ các em, tiếp sức cho các em trong cuộc sống''.


Hoa hậu Kim Hồng, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Hoàng Yến hát giao lưu với các em.


Hoa hậu Kim Hồng trao các suất quà.

Cùng ngày, nhóm nhà báo và nghệ sĩ Hà Nội gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Trang Trần, Miss Auto 2011 Văn Hoa Thu Hằng, các ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải, Mạnh Quân, Hà Hoài Thu, 3 Sao Mai: Huyền Hương, Thúy Trang, Bích Hồng... cũng đã tới viện K2 (Thanh Trì) để thăm và tặng quà Trung thu cho các bệnh nhân nhi mắc bệnh ung thư.

Tổng số tiền quyên góp hơn 20 triệu đồng (trong đó có sự ủng hộ của quán cà phê Bienkhat của vợ chồng nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh) đã được chia thành 70 suất quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng). Ngoài ra, nhóm từ thiện còn tặng cho 5 cháu bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, mỗi cháu một túi quà và 1 triệu đồng tiền mặt.


Hoa hậu Ngọc Hân chơi với các em nhỏ.


Hà Hoài Thu với các em nhỏ bị ung thư


Hoàng Hải, Mạnh Quân, Ngọc Hân nghe bác sĩ nói về việc chăm sóc các em nhỏ

Giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc nhẹ Thúy Trang đang chơi với một em nhỏ.

Ánh Ngọc

Ảnh: Yuri, T.T