Đương kim HHVN sẽ xuất hiện với tư cách là một nhà thiết kế trẻ và giới thiệu rộng rãi BST đầu tay của mình.



Hoa hậu Ngọc Hân

Hồi đầu tháng 6 vừa rồi, Ngọc Hân đã tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, chuyên ngành thời trang với số điểm cao thứ 3 toàn khoa là 9,32 điểm. Đồ án tốt nghiệp của Hoa hậu có tên Trang phục dạo phố cho nữ thanh niên mùa xuân hè dựa trên hoạ tiết gốm sứ thời Lý, là sự kết hợp hài hòa giữa những họa tiết cổ với tính ứng dụng thực tiễn.

Không chỉ là một bài tốt nghiệp, sắp tới đây, Ngọc Hân sẽ chính thức giới thiệu bộ sưu tập này một cách rộng rãi qua chương trình thời trang My Style vào ngày 19/8. Đây cũng là một cơ hội để cô xuất hiện trước công chúng trong một vai trò mới, đó là nhà thiết kế trẻ.

Được biết, với chương trình này, Ngọc Hân sẽ có dịp gặp gỡ với một loạt các tên tuổi lớn của làng thời trang Việt như Minh Hạnh, Kiều Việt Liên, Trong Nguyên. Mặc dù có đôi chút áp lực, thế nhưng đương kim HHVN vẫn tỏ ra khá tự tin và chia sẻ rằng cô luôn mong muốn cùng đóng góp sức mình để cùng chung tay phát triển ngành thời trang Việt Nam.


Bài tốt nghiệp của đương kim Hoa hậu

My Style là chương trình thời trang kỷ niệm một năm ngày thành lập Vietnam Designers House TP.HCM, một địa điểm quen thuộc của "dân" thiết kế thời trang. Show diễn này dự kiến sẽ giới thiệu tới công chúng gần 200 mẫu thiết kế mới trong nhiều thể loại cho nam và nữ gồm công sở, dạo phố, picnic, dạ tiệc, thời trang đường phố, áo cưới…

Tham gia trình diễn trong chương trình là môt dàn chân dài quen thuộc như Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lâm Thu Hằng, Quanh Đi, Ngọc Tâm, Tuyết Lan, Hồng Quế... Đặc biệt, đây cũng là một trong những show diễn cuối cùng của Thùy Dung trước khi cô sang Mỹ định cư.

Phong Vũ