Hai giọng ca từng đoạt giải Sao Mai Lê Việt AnhThu Hường vừa tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm tình bạn với chủ đề Mỗi phút giây ta là của nhau. Liveshow cũng là ý tưởng của Lê Việt Anh để nam ca sĩ có cơ hội cùng thổi nến, chúc mừng sinh nhật Thu Hường trên sân khấu. 

Một liveshow nhỏ xinh nhưng đã cháy vé khiến cho hai ca sĩ được truyền thêm năng lượng, nhiệt huyết với nghề cũng như tiếp tục giữ được tình bạn đẹp, hiếm có trong showbiz Việt.

Liveshow gồm 18 ca khúc, được nhạc sĩ Dương Trường Giang biên tập âm nhạc.

Ca sĩ Việt Anh chia sẻ: "Tôi có người bạn thân là con gái mà như con trai. Chúng tôi gặp nhau đã gần 15 năm và cũng trải qua những thăng trầm trong mối quan hệ này".

"Tôi nhớ những ngày đầu gặp nhau tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, bạn tôi thực sự là một cái gì đó rất đáng mơ ước với tôi. Tôi thi lần thứ 3 mới đỗ được vào trường với số điểm thấp nhất lớp, còn Hường đã có những thành tích ca hát mà hồi đó không phải ai cũng làm được. Tôi rất thích thú khi Hường hát Cỏ và Mưa, thầm nghĩ là chẳng hiểu bao giờ tiếng hát và bản lĩnh sân khấu mới được như người bạn.

Và rồi khi làm bạn với nhau thông qua chơi và quen với anh Hà (một người anh đáng yêu học cùng cô giáo với tôi nhưng đã qua đời) tôi cảm nhận được giữa 2 người có 1 sự "điên không hề nhẹ". Có cùng những sở thích như ăn uống, chụp hình, vui vẻ và đặc biệt là luôn cháy hết mình với âm nhạc", ca sĩ Lê Việt Anh chia sẻ đầy thân thương về người bạn gái thân thiết. 


Lê Việt Anh cho biết, có những khi tưởng chừng như không chơi với nhau nữa vì những hiểu lầm thật trẻ con. Nhưng cũng vì cái duyên mà họ đã gắn kết sâu đậm hơn ở những năm gần đây.

NSƯT Quốc Khánh, nghệ sĩ Xuân Nghĩa và nhiều bạn bè trong giới đã tới chúc mừng liveshow của hai nghệ sĩ. Hiếm khi diễn viên Quốc Khánh xuất hiện các sự kiện của showbiz và lần này với anh là dịp đặc biệt bởi anh quý tiếng hát cũng như tình cảm của ca sĩ Thu Hường - Việt Anh dành cho mình.

Ngân An

Sao Mai Thu Hường, Lê Việt Anh hoá tình nhân đúng ngày Valentine

Sao Mai Thu Hường, Lê Việt Anh hoá tình nhân đúng ngày Valentine

Đúng ngày Lễ tình nhân, đôi bạn thân Sao Mai Thu Hường - Lê Việt Anh cùng nhau ra mắt MV song ca "Mỗi phút giây ta là của nhau".