"Tôi chỉ muốn nói rằng, tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn. Tôi đã từng nghe nhiều tin đồn còn khủng khiếp hơn như thế kia... Còn ở thời điểm này, tôi khẳng định rằng mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại, với một cậu con trai thông minh, kháu khỉnh và một người chồng yêu vợ thương con", “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê lên tiếng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt.

TIN BÀI KHÁC


Thời gian gần đây, có thông tin rằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô bạn thân - ca sĩ Khánh Linh, vợ chồng Ngọc Khuê cũng… đường ai nấy đi.

Và “chuồn chuồn ớt” đã lên tiếng phản bác trước thông tin này. "Tôi chỉ muốn nói rằng, tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn. Tôi đã từng nghe nhiều tin đồn còn khủng khiếp hơn như thế. Tôi chỉ có thể chia sẻ là cuộc sống gia đình thì ai mà chẳng gặp những chuyện, những thời điểm khó khăn", Ngọc Khuê giãi bày trên Dân trí.
“Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê chia sẻ, cô vẫn đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng chồng và con trai (Nguồn: VietNamNet)

Nói về chuyện tin đồn, trước đây "Thị Mầu" Ngọc Khuê cũng đã từng khổ sở về những tin đồn ác ý như vậy. "... có rất nhiều lời đồn thổi xung quanh tôi, nào là về gia đình, nào là về sự kết hợp giữa ca sĩ - nhạc sĩ... Bạn bè thường bảo tôi sao không giải thích, thanh minh? Tôi nói mình chấp nhận sống trên dư luận miễn sao không làm gì có lỗi và tâm luôn thanh thản là được. Gia đình, đồng nghiệp, bạn bè luôn ủng hộ những quyết định của tôi. Tôi hạnh phúc và thầm cảm ơn họ đã cho tôi thêm niềm tin và vững vàng trên thương trường đầy sóng gió.", ca sĩ Ngọc Khuê tâm sự trên VietNamNet.

Ca sĩ Ngọc Khuê cũng khẳng định, cô vẫn đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng chồng và con trai. "Còn ở thời điểm này, tôi khẳng định rằng mình hoàn toàn hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại với một cậu con trai thông minh, kháu khỉnh và một người chồng yêu vợ thương con", “chuồn chuồn ớt” chia sẻ trên Dân trí.

Ngọc Khuê chia sẻ, cô vẫn đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng chồng và con trai. (Ảnh: Dân trí)

Cũng trên tờ này, Ngọc Khuê chia sẻ về chuyện hôn nhân, li hôn cũng như bí quyết giữ gìn cuộc sống gia đình. Theo cô, có nhiều lý do để rạn nứt tình cảm gia đình rồi dẫn đến kết cục cuối cùng là chia tay. Trong cuộc sống gia đình, khó có thể nào tránh khỏi những tranh luận tưởng nhỏ nhưng nhiều cái nhỏ sẽ trở thành cái lớn. Nếu 2 vợ chồng không biết cách chia sẻ, nhường nhịn thì cũng khó để giữ được sự ấm êm...

“Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê lên xe hoa cùng với chú rể Lê Trung Anh, đang công tác tại Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2006. Họ đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Thu Hằng (Tổng hợp)