Hôm 21/1, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc con trai Louis trên trang cá nhân. Theo nữ diễn viên, hôm nay (27 Tết), bé Louis sẽ về nhà nội chơi nhưng vì Thanh Bình vẫn đau chân do vụ tai nạn mô tô cách đây không lâu nên kế hoạch này đã không thực hiện được.

Nữ diễn viên viết: "Con tôi tự chơi, tự tưởng tượng,nói chung tự xử. Tưởng 3 giờ được về ông nội chơi ai dè chân ba Bình còn đau quá nên không đi được, giờ nằm sải lai không ngủ luôn. Chiều 27 tết, chiến dịch dọn dẹp nhà cửa thôi".

{keywords}
Dòng chia sẻ của Ngọc Lan nhắc tên chồng cũ gây chú ý.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người khi đây là lần hiến hoi Ngọc Lan nhắc tới tên chồng cũ sau hơn 3 tháng quyết định công khai việc ly hôn. Điều này cũng đã thay lời chứng minh mối quan hệ giữ cô với Thanh Bình vẫn rất tốt đẹp như đúng những gì hai người chia sẻ sau khi 'đường ai nấy đi'.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại những lời chúc tốt đẹp tới 2 mẹ con và cũng không ít người mong rằng nữ diễn viên sẽ tái hợp với Thanh Bình. 

"Mong chị và ba Bình tái hợp sau sóng gió", "Mong anh chị tái hợp, thương cả nhà", "Tái hợp lại đi anh chị ơi, một gia đình hạnh phúc đi nè", "Mong gia đình năm mới sum họp như xưa"..., nhiều khán giả bình luận. 

Tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình thông báo đã ly hôn sau 4 năm sống chung khiến người hâm vô cùng bất ngờ. Cả hai chia tay vì không có tiếng nói chung, không có chuyện là do người thứ 3 hay rắc rối tình cảm riêng tư nào. Ngọc Lan cũng cho biết cô và chồng cũ sẽ cùng nhau chăm sóc con chung, bé Louis. Cô nói con trai sẽ ở với mẹ nhưng ba Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian. 

Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đều đang có cuộc sống riêng và giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con trai. Riêng Thanh Bình ngoài thời gian bận rộn với công việc, anh vẫn thường xuyên tới thăm con và đưa bé đi chơi mỗi khi rảnh rỗi.

T.N

Thanh Bình: Ly hôn Ngọc Lan không phải do người thứ 3

Thanh Bình: Ly hôn Ngọc Lan không phải do người thứ 3

Sau Ngọc Lan, Thanh Bình cũng đã xác nhận ly hôn và lần đầu lên tiếng về tin đồn có người thứ 3.