Những khi gặp khó khăn, bế tắc hay chuyện buồn trong cuộc sống, Ngọc Oanh luôn tìm đến những trang sách để “giải thoát”, tìm ra phương hướng hay đơn giản là để được trải nghiệm những cảm giác, những cuộc sống và chân trời mới.

Ngọc Oanh là một trường hợp hiếm của showbiz, nhắc đến Ngọc Oanh là nhắc đến Á Hậu nổi tiếng nhất trong loạt người đẹp về nhì tại cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa Hậu Việt Nam. Không ít người còn đánh giá Ngọc Oanh đẹp và rực rỡ hơn cả Hoa Hậu năm ấy và đặc biệt hơn, chị còn giữ được vẻ đẹp bền bỉ với thời gian sau 14 năm lên ngôi Á Hậu.

Có danh nhân từng nói rằng “Cuộc sống không có những giới hạn ngoại trừ những giới hạn bạn tự đặt ra cho chính bản thân mình”, có lẽ Ngọc Oanh là trường hợp như vậy. Ngọc Oanh không gây ồn ào bằng chuyện tình cảm, không tấp nập dự event như “cơm bữa” giống các người đẹp khác mà Á hậu ghi điểm trong lòng  công chúng với cách sống kín đáo và mực thước.

Hiện nay, Ngọc Oanh đang dần rút khỏi giới showbiz ồn ào và lắm thị phi để tập trung cho công việc kinh doanh, một lĩnh vực mà theo cô chứa đựng rất nhiều thách thức. Nhưng một khi đã có được đam mê và bản lĩnh thương trường thì thành quả gặt hái được bên lĩnh vực kinh doanh là “quả ngọt” còn sung sướng hơn cả việc được xướng tên Á Hậu năm nào. Tuy vậy, Ngọc Oanh vẫn luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân như giải thưởng Á hậu, quãng thời gian làm diễn viên, MC…

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Ngọc Oanh thong thả trong một chiều giao mùa dể thả hồn vào những trang sách. Hiếm khi trở về thủ đô, nhưng mỗi lần trở về Ngọc Oanh lại dành thời gian để thưởng thức những cuốn sách hay dưới tán lá xanh trong một không gian yên tĩnh, nên thơ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Tuấn Anh
Ảnh: C.K.