Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Ngọc Quyên đã hé lộ một người đặc biệt của cuộc đời mình. Cụ thể, người đẹp hạnh phúc khoe bức ảnh ôm một người đàn ông, kèm chia sẻ: "Cám ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố".

Dù không tiết lộ diện mạo và danh tính người đàn ông lạ nhưng nhiều người đoán rằng đây chính là bạn trai mới của Ngọc Quyên.

{keywords}
Ngọc Quyên hạnh phúc bên bạn trai mới sau ồn ào ly hôn với bác sĩ Việt Kiều

Chia sẻ này của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người mong cô sẽ sớm công khai bạn trai trong một ngày không xa.

Ngọc Quyên sinh năm 1988 là một người người mẫu nổi tiếng. Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008… Ngoài ra, cô còn hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực điện ảnh với các phim truyền hình Tuyết nhiệt đới, Có lẽ nào ta yêu nhau, Gia đình số đỏ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng...

Năm 2014, Ngọc Quyên bất ngờ lên xe hoa với bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Ngay sau đám cưới, người đẹp rút lui khỏi showbiz để sang Mỹ định cư. Đến đầu năm 2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã.

{keywords}
Gia đình nhỏ của Ngọc Quyên ngày còn hạnh phúc.

Tháng 10/2018, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống. Hồi giữa tháng 4/2018 Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn. 

Sau ly hôn, Ngọc Quyên cũng vướng ồn ào khi bị chồng cũ tố kinh doanh hàng kém chất lượng. Điều này khiến người đẹp bức xúc: “Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con, đó là điều giúp tôi không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy”.

{keywords}
Cựu người mẫu hiện đang sống cùng cậu con trai nhỏ tại Mỹ. Cô chia sẻ cuộc sống hiện tại khá ổn định và công việc kinh doanh cũng thuận lợi.


T.N

Ngọc Quyên lên tiếng khi bị chồng cũ tố giả dối, bán mỹ phẩm kém chất lượng

Ngọc Quyên lên tiếng khi bị chồng cũ tố giả dối, bán mỹ phẩm kém chất lượng

- Cựu người mẫu tỏ ra vô cùng bức xúc khi bị chồng cũ tố mượn danh anh để nhập mỹ phẩm chất lượng kém từ Trung Quốc đem bán.