{keywords}
Ngọc Quỳnh chia sẻ về vai Thái trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'. 

"Hoa hồng trên ngực trái" đã đi được hơn nửa chặng đường và đang thu hút sự quan tâm của khán giả với những diễn biến quanh các nhân vật Thái - Khuê - Bảo - San và Trà. Đặc biệt nhân vật Thái là tâm điểm của phim như một kiểu đàn ông hội tụ đủ thói xấu và bị chị em ghét cay ghét đắng. Bản thân diễn viên Ngọc Quỳnh khi mới đọc kịch bản cũng khó chịu với nhân vật Thái.

 "Khi Ngọc Quỳnh nhận kịch bản, tôi đọc liền 10 tập từ 9h tối đến 5h sáng. Kịch bản đầu tiên Ngọc Quỳnh nhận cũng chỉ có 10 tập không có thêm. Khi đó Ngọc Quỳnh nghĩ sao lại có ông nhân vật như thế này mà Khuê sao mà cứ vẫn ở với Thái vì kịch bản đang lửng nên không biết diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào. Quỳnh nghĩ trong đầu hay là bỏ quách nhân vật nam này đi, như thế mà cũng sống được. Nhưng rồi nghĩ lại lại thôi, cứ để xem! Ngọc Quỳnh thấy vai Thái có màu sắc tương đối lạ", nam diễn viên sinh năm 1980 nói lý do nhận vai Thái. 

Ngọc Quỳnh cho biết anh chưa đảm nhiệm vai nào có nhiều điểm xấu như vậy: nào là mê tín, gia trưởng, vũ phu, hám gái - đều là những thứ đang bị xã hội tẩy chay. "Nhưng đó lại là những gì khán giả cần nên cũng cố gắng hết sức làm lý lịch nhân vật thật chắc, phân tích nhân vật xem đoạn nào cần diễn ra sao, rồi những hành động, cá tính để tạo ra một tinh cách riêng cho Thái".

{keywords}
 Nhân vật Thái ban đầu luôn nghiến răng khi nói chuyện với vợ. 

Và quả thật trong những tập đầu Ngọc Quỳnh đã diễn xuất ra màu một gã chồng vũ phu, gia tưởng, cứ gặp vợ là nghiến răng kèn kẹt. Chính Ngọc Quỳnh cũng phải thừa nhận điều này là nét riêng cho nhân vật Thái mà anh xây dựng. "Một số hành động, chi tiết được khán giả nhắc đến rất nhiều. Đó là Thái cứ gặp vợ là nghiến răng chì chiết và nói xiết mồm xiết miệng lại. Nhiều khán giả nói không biết ông này ngoài đời có như thế không. Nếu đúng như thế thì không thể chơi được, thương vợ con ông ấy ngoài đời.

Khi xem lại Ngọc Quỳnh thấy đúng là nhân vật Thái nghiến hơi quá, tưởng như bị cứng hàm. Cái nghiến răng ấy còn quan trọng với nhân vật nào. Với mẹ, với các con, đối tác Thái không nghề nghiến răng, chỉ duy nhất với Khuê giai đoạn đầu tiên phải nói là nhân vật nghiến kèn kẹt. Vì sao? ngay mở đầu tập 1, khi cuộc sống của Thái - Khuê bắt đầu ở một ngôi nhà mới đã có chuyện tiền nong từ quê gọi lên, rồi Khuê sáng mùng 1 đã vòi tiền mà một người làm ăn lại mê tín như Thái kiêng kỵ lắm". 

Phim này anh bảo Thái là vai phản diện thì tôi sẽ tranh cãi đến cùng luôn. Trong con người mà, ai cũng có điểm tốt điểm xấu và nhân vật Thái phát tiết điểm xấu hơn nhiều. Còn tôi đảm bảo luôn là khi xem hết phim này các bạn cũng thấy là không biết Thái là chính diện hay phản diện, đáng ghét hay đáng thương nhưng xin khán giả xem xong phim này sẽ có một lời nhận xét công bằng cho nhân vật Thái".

{keywords}
Tuy nhiên Thái cũng đối xử rất công bằng với tình nhân khi phát hiện mình bị lừa. 

Trở lại màn ảnh sau 6 năm vắng bóng, nhân vật Ngoc Quỳnh chọn lại là nhân vật phản diện bị ghét. Tuy vậy chính vì điều này khiến anh được nhớ tới hơn. 

"Cuộc đời diễn viên ai cũng vậy thôi, nếu có duyên, có gặp may thì sẽ có một vai diễn thành công. Có người có vài vai diễn thành công nhưng trong con mắt khán giả sẽ vẫn nhớ đến một vai gì đó. Và nếu thực sự phim này Ngọc Quỳnh thành công và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thì đương nhiên với Ngọc Quỳnh thế là đủ rồi. Còn những vai diễn sau Ngọc Quỳnh sẽ cố gắng hết sức để leo nhưng không biết có bằng, có hơn hay thua thì còn nhiều yếu tố". 

Chia sẻ về cái kết của nhân vật Thái sau này đang được nhiều khán giả theo dõi phim quan tâm, Ngọc Quỳnh tiết lộ: "Ngọc Quỳnh có chia sẻ lên facebook hình ảnh đứng trước 1 trại giam và không nói đó là Thái hay vai nào, nhưng kết quả có thể sẽ thế, có thể khác nhưng chắc chắn Thái sẽ gặp nghiệp, nhưng nghiệp đến mức nào thì khán giả hãy cứ xem phim".

Mỹ Anh 

Cái kết của Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ làm khán giả thoả mãn

Cái kết của Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ làm khán giả thoả mãn

Diễn viên Ngọc Quỳnh - vai Thái chia sẻ hình ảnh đứng trước cửa trại giam khiến fan hoang mang dự đoán cái kết.