Chuyến xe lam chiều - Phương Ý:

{keywords}
Tối 27/6, đêm thi loại trực tiếp chính thức của Thần tượng Bolero lên sóng với phần trình diễn của các thí sinh: Phương Ý, Minh Dũng - Thái Ngân, Tô Ngọc Hà, Trương Lynh, Gia Nhật, Trọng Hải và Dương Kim Ánh. Đồng hành với họ là các cặp huấn luyện viên: Quang Lê - Tố My, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Đình Văn - Giao Linh.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là tiết mục biểu diễn của "nàng thơ" Bolero - Phương Ý với ca khúc "Chuyến xe lam chiều". Cô đến từ đội của HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Trong các tập vừa qua, Phương Ý luôn gây được thiện cảm với các HLV và khán giả bởi giọng hát cùng ngoại hình sáng. Ở tập này, "nàng thơ" Bolero tiếp tục mang đến một màn trình diễn nhiều bằng giọng ca nhẹ nhàng, ngọt ngào. Ngay từ khi cất tiếng hát đầu tiên, Phương Ý nhận được sự gật đầu của các HLV. Cô khiến cả trường quay chăm chú vào phần thi của mình.

 

{keywords}
Tiếp đến phần thi của Gia Nhật, học trò của đội Đình Văn - Giao Linh. Ở các vòng trước, anh thường thể hiện ca khúc trữ tình. Tuy nhiên lần này, Gia Nhật quyết định thử sức với ca khúc đậm chất Bolero hơn bài hát "Sau lần hẹn cuối". Nhận xét các tiết mục đầu tiên, HLV Giao Linh chia sẻ cô thích giọng ca Phương Ý bởi cô hát tròn chữ, vừa thủ thỉ và rất nhẹ nhàng. Còn Minh Nhật khiến HLV Giao Linh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. HLV Quang Lê khen giọng hát Phương Ý ngọt ngào và Gia Nhật hát cảm xúc. Tố My nghẹn ngào khi nghe Phương Ý hát. Cô chia sẻ: “Mở màn, Phương Ý bước ra với bộ áo dài đơn giản khiến Tố My rất xúc động khi nhớ tới hình ảnh mình đã từng trải trong một cuộc thi trước đây”. Ca khúc cô nhắc tới chính là "Phải lòng con gái Bến Tre".

 

{keywords}
Trương Lynh đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc mang đến chương trình ca khúc "Yêu một mình". Xuất hiện trên sân khấu, Trương Lynh tiếp tục khiến khán giả được thưởng thức một tiết mục cảm xúc, chính giọng hát lạ của cô đã khiến ca khúc mang một màu sắc mới.

 

{keywords}
"Cỏ úa" là một nhạc phẩm nổi tiếng gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Lệ Quyên. Ở đêm thi này, bằng chất giọng dày và nội lực, "hoa hậu Bolero" Tô Ngọc Hà trình diễn lại ca khúc này với từng câu hát chất chứa nhiều cảm xúc. HLV Ngọc Sơn nhận xét, Tô Ngọc Hà là thí sinh có giọng hát sâu lắng và bay bổng. Giang Hồng Ngọc chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành bài thi. Tuy nhiên, cô cho rằng Tô Ngọc Hà chưa thật sự thể hiện hết nội lực trong giọng hát và hy vọng sẽ giữ vững phong độ và chọn bài hát phù hợp với giọng. Còn HLV Đình Văn cho rằng Trương Lynh như một nàng tiên trên sân khấu, Tô Ngọc Hà tuy hơi mất tự tin nhưng thần thái vẫn khá tốt.

 

{keywords}
Minh Dũng - Thái Ngân đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc "Mưa chiều kỷ niệm". Đây là cặp đôi tình tứ trong âm nhạc, mỗi tiết mục đều được các HLV khen ngợi. Với cách diễn xuất ngọt ngào và lôi cuốn, hai thí sinh đã không làm khán giả thất vọng.

 

{keywords}
Cuối cùng là màn trình diễn của Trọng Hải, học trò Quang Lê - Tố My với ca khúc "Thành phố mưa bay”. Sở hữu chất giọng nam tính, dày cảm xúc và gương mặt điển trai là những yếu tố khiến anh ghi điểm với HLV và khán giả. Tố My bày tỏ, cô cảm thấy vui vì Trọng Hải đã thể hiện thành công ca khúc này, hát mạnh mẽ và bản lĩnh. Quang Lê nhận xét cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân chưa bao giờ hát tỳ vết, còn Trọng Hải đã cố gắng vì hát các ca khúc nằm ngoài sở trường của mình.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu. HLV Ngọc Sơn hồi hộp khi MC công bố kết quả. Các thí sinh sẽ bước vào vòng trong là Phương Ý, Tô Ngọc Hà, Trọng Hải và cặp thí sinh Minh Dũng - Thái Ngân. Chương trình nói lời chia tay với Trương Lynh và Gia Nhật.

Nguyễn Hằng

Học trò Ngọc Sơn được khen đạt đến sự hoàn hảo của Bolero

Học trò Ngọc Sơn được khen đạt đến sự hoàn hảo của Bolero

 - "Nàng thơ" của chương trình Thần tượng Bolero - Phương Ý nhận cơn mưa lời khen từ HLV Đình Văn, khẳng định đã gần tới mức độ hoàn hảo của Bolero.