Ca sĩ Ngọc Sơn, NSND Thu Hiền và nhiều ca sĩ khác sẽ hát trong chương trình 'Xuân ấm tình thương 2019' để gây quỹ từ thiện xây nhà cho bà con huyện miền núi Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Lý do đau đớn khiến chủ quán cơm cam chịu việc vợ ngoại tình

Biệt phủ 4000 m2 của vị Tổng đốc giàu có một thời ở Lạng Sơn

Nàng dâu bất bình khi mẹ chồng thương cháu ngoại hơn cháu nội

Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn huyện miền núi Trà My, tỉnh Quảng Nam - một trong những huyện khó khăn nhất của địa phương này, sư thầy Thích An Giác ở chùa Pháp Đàn, Long An đã đứng ra tổ chức chương trình ca nhạc gây quỹ xây nhà tình thương "Xuân ấm tình thương 2019" và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ.

{keywords}
 Nhiều nghệ sĩ 2 miền Nam-Bắc chung tay góp sức gây quỹ xây nhà tình thương.

Cụ thể, đêm nhạc này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như NSND Thu Hiền, NSƯT Thanh Điền, ca sĩ Ngọc Sơn, Thủy Tiên, Phương Vy, "ngọc nữ" Bolero Tố My... Bằng giọng hát của mình và những ca khúc đầy cảm xúc, các nghệ sĩ sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc nhằm quyên góp tiền xây nhà tình thương.

Được biết, số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ dùng để giúp đỡ trẻ em, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ ăn, đủ mặc có một cái Tết ấm áp, đầy yêu thương ở Trà My, Quảng Nam.

"Cho đi là còn mãi, sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho con người. Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắt xích quan trọng trong vòng liên kết ấy.

Vì vậy, đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người. Yêu thương sinh ra vốn là để được cho đi", sư thầy Thích An Giác chia sẻ.

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 13/1/2019 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Nhà cổ kiểu Pháp của gia đình giàu có nức tiếng xứ Lạng

Nhà cổ kiểu Pháp của gia đình giàu có nức tiếng xứ Lạng

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 30 thế kỷ trước, do kiến trúc sư người Pháp thiết kế với đầy đủ hệ thống lò sưởi, ống khói...

Tình Lê