Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, ngoài hát mình còn có rất nhiều năng lượng khác chẳng hạn như hít đất cả 100 lần không biết mệt. Nếu đạo diễn cho phép anh sẽ hít đất trên sân khấu để khán giả khỏi nghĩ mình nói dối.

{keywords}
Ngoài hát, Ngọc Sơn còn có thể hít đất 100 lần trên sân khấu


Ngọc Sơn quyết định huỷ show diễn ở châu Âu để tham gia show diễn "Tết Vạn lộc" 2017. Nam ca sĩ cho biết anh có kế hoạch và nhận được lời mời biểu diễn ở châu Âu nhưng đã từ chối để tham gia hoạt động từ thiện ở Việt Nam và sau đó dành thời gian để biểu diễn trong gala Tết Vạn Lộc.

Ngọc Sơn cũng ‘khoe’ ngoài hát, anh là người có rất nhiều năng lượng, có thể hít đất 100 lần trên sân khấu nếu đạo diễn cho phép: "Tôi là người rất nhiều năng lượng, mỗi ngày tôi thể dục bằng cách hít đất 100 lần. Tôi sẽ rất vui nếu được biểu diễn gửi tới khán giả 100 lần đất trên sân khấu. Tôi không muốn đại gia đình nói là chỉ khoe mẽ chứ không thể hít đất được", Ngọc Sơn chia sẻ.

Trong buổi họp báo giới thiệu về Gala “Tết Vạn Lộc”, tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng (Vượng râu) cho biết, số thứ 3 của chương trình với chủ đề “Ơn nghĩ sinh thành” để tri ân những người mẹ cả một đời vất vả vì con.

Nghệ sĩ này cũng cho hay sở dĩ anh mời nhiều nghệ sĩ hải ngoại như Bảo Chung, Bảo Liêm, hay nghệ sĩ hài Công Lý, Minh Hằng, Đức Hải bởi họ là những nhân vật ít xuất hiện trên truyền hình thực tế. “Tôi thường chọn các nghệ sĩ ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế, không phải mình né mà đó là sự tôn trọng dành cho khán giả. Thường anh em nghệ sĩ làm bất cứ một chương trình gì thì trước tiên là sĩ diện, sau đó mới đến kinh tế, chúng tôi làm việc hầu như không quan tâm đến thù lao. Việc tôi quan tâm nhất là sân khấu có đẹp không, nội dung có hay không là chính”, Vượng râu chia sẻ.

Gala "Tết Vạn Lộc" sẽ ghi hình vào 30/12 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Tình Lê