{keywords}
Ngọc Thanh Tâm diện áo dài cùng mẹ ruột và hai cô bạn thân: Primmy Trương - vợ thiếu gia Phan Thành (phải) và beauty blogger Liên Anh Nguyễn (trái).
{keywords}
Ngọc Thanh Tâm lựa chọn mẫu áo dài được thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ cho bộ ảnh đón chào năm mới.
{keywords}
Primmy Trương (bên trái) từng là một hot girl nổi tiếng Sài thành. Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và hiện là vợ của thiếu gia Phan Thành. 
{keywords}
Nếu Primmy Trương gây ấn tượng với nhan sắc mẹ một con thì beauty blogger Liên Anh dù đang mang bầu cũng không hề kém cạnh.
{keywords}
Khoảng thời gian vui vẻ, nhí nhố của Ngọc Thanh Tâm bên hai cô bạn thân đang ở ngưỡng tuổi 30.
{keywords}
 Ngọc Thanh Tâm và mẹ ruột - bà Trịnh Thị Bích Hằng. Bà là người ủng hộ và luôn động viên con gái với đam mê dành cho diễn xuất và nghệ thuật nhiều năm qua.
{keywords}
Nữ diễn viên luôn xem mẹ là người truyền cảm hứng cho mình để trở thành người phụ nữ chiến đấu bền bỉ trong mọi hoàn cảnh.
{keywords}
Với Ngọc Thanh Tâm, Tết Nguyên Đán là dịp để gác lại mọi công việc và dành trọn thời gian cho gia đình, những người thân yêu.
{keywords}
Dù công việc bận rộn đến mấy, cô cũng sắp xếp thời gian để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa này bên những người quan trọng nhất.Ngay khi có dịp rảnh rỗi trước Tết, cô lập tức rủ mẹ và hai cô bạn thân lâu năm thực hiện bộ hình kỷ niệm.
{keywords}
Ngọc Thanh Tâm cho biết, sau Tết Nguyên Đán 2022, cô cũng sẽ ra mắt một dự án đặc biệt, hứa hẹn vô cùng mới mẻ và hấp dẫn.

Kim Ngân

Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Thanh Tâm không áp lực khi đóng cảnh tình tứ cùng Đàm Vĩnh Hưng

Nữ diễn viên dẹp bỏ cảm giác ngại ngùng, áp lực để hóa thân thành người tình của Đàm Vĩnh Hưng.