Tối 24/3 tại Thái Lan, á hậu Ngọc Thảo đã để lại ấn tượng với phần trình diễn trang phục dân tộc trong phần thi phụ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2020). Người đẹp Việt Nam sinh năm 2000 khiến khán giả choáng ngợp khi khoác lên mình bộ trang phục lấp lánh nặng gần 30 kg bao gồm phần mấn, boot, bodysuit và phần cánh của nhà thiết kế Tín Thái. 

Ngày 26/3, Ban tổ chức cuộc thi chính thức công bố 10 thí sinh có phần trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất của cuộc thi. Danh sách top 10 gồm 2 phần, 5 quốc gia được khán giả bình chọn gồm Campuchia, Indonesia, Philippines, Guatemala, Ecuador và 5 quốc gia được ban giám khảo bình chọn: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Panama.

{keywords}
Ngọc Thảo tỏa sáng trong Trang phục dân tộc nặng gần 30kg.

Ban tổ chức cho biết cuộc bình chọn sẽ tiếp tục được mở từ 12h ngày 26/03/2021 đến 14h ngày 27/03/2021 để tìm ra top 3 quốc gia nhận được nhận cúp Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trang phục dân tộc của Ngọc Thảo khi xuất hiện đã gây được sự chú ý lớn không chỉ bởi hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khi trình diễn, thông điệp của bộ trang phục cũng được gửi gắm tinh tế “mang sự lộng lẫy và hân hoan đến với thế giới, như một lời nguyện cầu và mong chúc bình an và khởi sắc cho nhân loại, đặc biệt trong cơn đại dịch toàn cầu này”.

Chia sẻ với VietNamNet, NTK Tín Thái cho biết thành tích lọt top 10 Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất với anh là một thành công. Bộ trang phục đã thể hiện hết vẻ đẹp giúp Ngọc Thảo tự tin và toả sáng tại cuộc thi. Ngoài ra, anh vui mừng vì trang phục lọt top 5 do chính các giám khảo chọn lựa.

Nói thêm về "Lá ngọc cành vàng", Tín Thái cho biết vì thời gian chuẩn bị trang phục cho Ngọc Thảo trùng vào dịp Tết Nguyên đán nên anh bị áp lực về thời gian. Bộ trang phục được thực hiện thủ công 100%, với 3200 nhành lá vàng, 896 đoá hoa pha lê và hàng nghìn mảnh gương lớn nhỏ trên phần bodysuit để không những mang hiệu ứng ánh sáng tốt về hình ảnh, mà còn góp phần tăng hiệu ứng thị giác tại sân khấu trực tiếp. Anh và đội ngũ nghệ nhân đã thức trắng 5 ngày đêm để hoàn thành trang phục. 

Với sự ủng hộ của khán giả ở các giải bình chọn tại các cuộc thi sắc đẹp, Việt Nam sẽ có nhiều điều kiện để lọt vào top 3 của giải thưởng phụ Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất trong đêm Chung kết ngày 27/3. Hiện tại, Ngọc Thảo đang xếp vị trí thứ 2 về lượng bình chọn ở Miss Grand 2020, thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ lọt vào top 10 chung cuộc.

Lê Thảo

Miss Grand 2020: Ngọc Thảo nổi bật phần thi trang phục nặng gần 30 kg

Miss Grand 2020: Ngọc Thảo nổi bật phần thi trang phục nặng gần 30 kg

Á hậu Ngọc Thảo tỏa sáng và nổi bật với thiết kế nặng gần 30 kg trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra tối 24/3.