Ngọc Thảo trong phim Vua bánh mì:

Ngọc Thảo sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến là một người mẫu, diễn viên và là quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009. Ngọc Thảo luôn thể hiện bản thân là cô gái có năng lượng dồi dào, vẻ ngoài đánh yêu và tươi tắn.

Năm 2014 là năm Ngọc Thảo có nhiều thay đổi và những cột mốc trong công việc. Trước hết, cô rời nhóm “Thích ăn phở” do bất đồng với ê-kíp. Tuy nhiên, Ngọc Thảo có cơ hội được đóng chung phim với 2 ngôi sao đình đám Hàn Quốc là Kim Woo Bin và Song Ji Hyo.

{keywords}
Ngọc Thảo được biết đến như một người mẫu mới lấn sân sang diễn xuất gần đây.

Định hướng với con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Ngọc Thảo cùng với Quốc Huy, Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân đã có vai chính trong bộ phim truyền hình Việt hoá từ Hàn Quốc - Vua bánh mì bản Việt.

Đảm nhận vai Trà My, Ngọc Thảo vài vai một cô gái có tính cách năng động, thái độ luôn vui vẻ, hạnh phúc và rất quan tâm đến mọi người.

Trà Mi có tính cách khá giống Ngọc Thảo ở ngoài đời thật nhưng sâu sắc hơn. Đối với Ngọc Thảo, đây là một vai diễn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô, vì thế nên mọi bình luận của khán giả sau mỗi tập phát sóng đều được nữ diễn viên xem xét một cách cẩn thận.

"Vì trước giờ tôi đi diễn hài nên tính cách cũng bị ảnh hưởng. Tôi hy vọng vai diễn này sẽ tạo một bước ngoặt cho bản thân để mọi người có thể nhìn thấy một Ngọc Thảo đa dạng, biến hóa hơn”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dù đã ở tuổi 30 và hoạt động trong giới giải trí Việt được hơn 10 năm, Ngọc Thảo vẫn giữ được hình tượng vui tươi, năng động cùng cuộc sống nhẹ nhàng, không ganh đua. Đối với nhiều người, Ngọc Thảo hài lòng với cuộc sống của mình hiện tại.

Ngọc Thảo chia sẻ, ngoài nghệ thuật, cô quản lý công việc kinh doanh riêng. Cô hạn chế mua đồ đắt tiền vì cuộc sống độc thân đối với cô khá đơn giản.

Ngọc Thảo cho biết bản thân đang hướng đến hình tượng vừa lạnh lùng vừa ấm áp như phong cách của Seo Ye Ji và Son Ye Jin. Bên cạnh Vua bánh mì và công việc kinh doanh riêng, Ngọc Thảo đang chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật khác để xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 37: Dung bất ngờ trở lại đòi lại công bằng cho Nguyện

'Vua bánh mì' tập 37: Dung bất ngờ trở lại đòi lại công bằng cho Nguyện

Bà Dung bắt đầu lộ diện cũng là lúc Hữu Nguyện đang gặp khó khăn với cuộc sống trong bóng tối.