Diễn viên Ngọc Thuận vừa chia sẻ ảnh đi thử đồ cưới cùng bạn gái, kèm chia sẻ: "Cảm ơn em đã yêu anh. Chúc cho chúng mình sẽ yêu thương nhau trọn đời. Hẹn quý người thương, quý bạn tại lễ thành hôn của chúng tôi vào ngày 17/12/2022".

Ngọc Thuận cho biết anh đã đăng ký kết hôn và sẽ cùng bà xã Bích Ngọc (sinh năm 2003) tổ chức tiệc cưới ngày 17/12, tại TP.HCM. Vợ sắp cưới của nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. 

Diễn viên Ngọc Thuận và vợ đi thử đồ cưới

Ngọc Thuận từng giới thiệu bạn gái trong buổi gặp gỡ diễn viên Huỳnh Đông, Ái Châu và một số đồng nghiệp khác. Cặp đôi tình cờ quen nhau, cảm thấy phù hợp về quan điểm sống nên dần cảm mến và tiến tới gắn bó trong tình yêu.

Ngọc Thuận đã xin phép gia đình bên vợ để cả hai "về chung một nhà", bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Anh chia sẻ: "Tuy chênh lệch tuổi tác, chúng tôi không gặp trở ngại gì từ khi yêu cho đến lúc làm vợ chồng. Mối quan hệ của tôi và bà xã được cả hai bên gia đình ủng hộ". 

Diễn viên phim Trai nhảy cho biết vợ anh 19 tuổi, mới tốt nghiệp phổ thông còn anh đã 36 tuổi, là người đàn ông từng trải, va vấp nhiều nên tự tin có thể đồng hành, cùng bà xã vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. 

Ngọc Thuận đăng ảnh cưới cùng bà xã Bích Ngọc. 

Ngọc Thuận từng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt nhiều năm, anh không công khai người yêu. Với vai diễn đầu tiên thành công trong Trai nhảy, nam diễn viên từng không ít lần dính tin đồn yêu đồng giới. Tuy nhiên Ngọc Thuận phủ nhận khi chia sẻ rằng mình có mối tình đẹp với cô gái hơn 2 tuổi và đã kết thúc. 

Thời điểm đóng Trai nhảy, Ngọc Thuận chủ động đến casting 6 lần và được đạo diễn Lê Hoàng chọn cho vai nam chính. Anh vào vai Tuấn - chàng trai nhà quê thật thà, khao khát muốn vươn lên nhưng bị những cạm bẫy cuộc sống thành thị bủa vây. Vai diễn đầu tiên của Ngọc Thuận nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Ngoài đóng phim, anh còn tham gia trong MV của các ca sĩ Mỹ Tâm, Phạm Thanh Thảo, Thu Thủy, nhóm Mây Trắng...

Tuy nhiên, sự thay đổi của thị trường nghệ thuật khiến Ngọc Thuận gặp khó khăn. Không tìm được vai diễn thích hợp, cát-xê đóng phim lại thấp nên anh quyết định giải nghệ. Nam diễn viên cùng bạn bè hợp tác mở nhà hàng và gặt hái được thành công nhất định. Hiện ngoài kinh doanh, anh thỉnh thoảng nhận lời đóng phim.

Diệu Thu