-  Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh đại diện Việt Nam lên đường sang Australia dự thi Manhunt International 2018.

Nam vương Ngọc Tình thân mật với Hoa hậu Quốc tế tại sân bay

Ngọc Tình đăng quang Nam vương Quốc tế 2017

Siêu mẫu Ngọc Tình được cấp phép tham dự Nam vương Quốc tế 2017

{keywords}

Mai Tuấn Anh cao 1.84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, làm việc tại Hà Nội. Mai Tuấn Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa sân khấu điện ảnh, anh từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Anh là “chiến binh” thứ 3 của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” đi thi Quốc tế. Với gương mặt nam tính, góc cạnh cùng quá trình được huấn luyện bài bản thời gian vừa qua, chàng trai đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện sau thành công của Nguyễn Phương Khánh và Dương Nguyễn Khả Trang, đặc biệt là thành công của Nam vương Manhunt 2017, Trương Ngọc Tình

 

 

{keywords}
 Nam vương Ngọc Tình làm nhiệm vụ tháp tùng Mai Tuấn Anh sang Úc dự thi. Với vai trò là đương kim Nam vương Manhunt, Ngọc Tình rất trăn trở với hành trình của đàn em. Tại sân bay, Ngọc Tình đeo sash Nam Vương Manhunt 2017 cho Mai Tuấn Anh để lấy hên. Anh cũng chăm chút cho đàn em khá kỹ lưỡng trước giờ lên đường, giúp đàn em chỉnh trang lại khuy áo, sash cho ngay ngắn.

 

 

{keywords}
Thời gian vừa qua, Ngọc Tình đã theo sát quá trình tập luyện của Mai Tuấn Anh, cùng chuẩn bị kỹ lưỡng cho Mai Tuấn Anh về các kỹ năng như diễn xuất, catwalk, tập luyện hình thể, rèn luyện học tập ngoại ngữ...

 

{keywords}

Với kinh nghiệm “chinh chiến” ở 3 đấu trường Quốc tế Ngọc Tình tận tình chia sẻ đến với đàn em những bí quyết giúp Tuấn Anh toả sáng nhất có thể. Manhunt là cuộc thi đề cao về ngoại hình, sự nam tính, bản lĩnh tự lập của đàn ông và là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của nam giới trên thế giới, Ngọc Tình hy vọng những kinh nghiệm của anh và việc Ngọc Tình cũng sẽ có mặt tại cuộc thi sẽ giúp Mai Tuấn Anh tự tin hơn. 

 

 

{keywords}


Để động viên Mai Tuấn Anh lên đường dự thi, ngoài Ngọc Tình còn có sự xuất hiện của các nam người mẫu gồm Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 Trịnh Văn Bảo và Á Quân 2 Việt Nam Fitness Model 2017 - Nguyễn Hùng Cường đã cùng ra sân bay tiễn Mai Tuấn Anh sang Úc. Dàn trai đẹp gây thu hút khi cùng sánh bước bên nhau.

 

 

{keywords}
Nam vương Ngọc Tình sẽ có mặt ở Australia từ ngày 27/11 để đồng hành với các thí sinh cũng như và cũng sẽ là thành viên ban giám khảo của cuộc thi. Ngọc Tình chia sẻ, mặc dù là thành viên Ban giám khảo, nhưng anh sẽ không thiên vị Mai Tuấn Anh. Năm nay, cuộc thi Manhunt 2018 diễn ra tại Gold Coast, Australia từ ngày 26/11/2018 đến 03/12/2018.

 

 T.N

Ngọc Tình tìm kiếm đại diện thi Manhunt International 2019

Ngọc Tình tìm kiếm đại diện thi Manhunt International 2019

Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình là trưởng ban tổ chức, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu.

Ngọc Tình, Diệu Huyền làm vedette trong show của NTK Andres Aquino

Ngọc Tình, Diệu Huyền làm vedette trong show của NTK Andres Aquino

Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình cùng siêu mẫu Diệu Huyền vô cùng tự tin và nổi bật trong bộ sưu tập mới của NTK Andres Aquino tại Mỹ.