Trong chương trình Lễ hội âm nhạc đường phố Phú Yên 2022, NTK Việt Hùng đã giới thiệu BST mới với nhiều thiết kế khác nhau như: áo dài cách tân, áo dài truyền thống, trang phục dạ hội,...Tham gia trình diễn có các người mẫu như: Trương Ngọc Tình, H’Ăng Niê, Hoa hậu Thời trang châu Âu Huyền Trân,...

Á hậu H’Ăng Niê chia sẻ, được trình diễn trong chương trình của thành phố biển là điểm thú vị đối với cô. Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tây Nguyên nắng và gió nhưng cô cũng đặc biệt có tình yêu với biển. Á hậu cho biết, ngoài công việc người mẫu hiện tại cô đang tập trung vào vai trò giảng dạy trình diễn catwalk trước khi lên xe hoa vào năm nay. 

{keywords}
 

Lấy cảm hứng từ cuộc sống đang nhộn nhịp trở lại sau một thời gian dài giãn cách, NTK Việt Hùng đưa vào những mẫu thiết kế sự sống động và đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. 

{keywords}
 

Bộ sưu tập có nhiều hoa văn độc đáo và lạ mắt. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Chọn những gam màu tươi sáng, NTK cho biết, đến với thành phố rực rỡ đầy nắng và gió đang ngày càng phát triển nên BST của mình phải thật trẻ trung. 

Các thiết kế trẻ trung mang tính ứng dụng cao.

Ngân An

Á hậu H’Ăng Niê diện váy 'ngàn hoa' lạ mắt

Á hậu H’Ăng Niê diện váy 'ngàn hoa' lạ mắt

Sau thời gian dịch covid, NTK Tommy Nguyễn chuẩn bị tái xuất với BST ‘Giấc mơ Hoa’ trình diễn trong show thời trang ‘Angle Night’.