Ngọc Trinh vừa thực hiện bộ ảnh đón Giáng Sinh cùng dàn nhân vật đình đám trong phim hoạt hình Sing - Đấu trường âm nhạc mà cô tham gia lồng tiếng.

{keywords}

Đây là bộ phim hoạt hình duy nhất chiếm lĩnh màn ảnh rộng trong dịp cuối năm này, đến từ nhà sản xuất lừng danh Illumination, cha đẻ của loạt phim hoạt hình ăn khách Minions, Kẻ Trộm Mặt Trăng, Đẳng Cấp Thú Cưng.

{keywords}

Trong phiên bản lồng tiếng Việt, Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật voi Meena, nàng voi vị thành niên với giọng ca nội lực nhưng mang trong lòng nỗi sợ đám đông khiến giọng ca chẳng thể nào tỏa sáng.

{keywords} 

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh được lồng tiếng trong một bộ phim hoạt hình đình đám của Hollywood. Bạn sẽ bắt gặp một Ngọc Trinh lúng túng, e thẹn, nhút nhát, cực kỳ đáng yêu trong phiên bản lồng tiếng voi Meena. Trong bộ ảnh, Ngọc Trinh vừa cá tính vừa đáng yêu trong phong cách Rock sôi động.

{keywords}

Lần đầu tiên được mời đến thử vai, Ngọc Trinh đã bị mê hoặc bởi Rosita, nàng voi trong vai trò bà mẹ bỉm sữa, không chỉ giỏi việc nhà mà có giọng hát và khả năng biểu diễn trời phú. Từ một người mẹ tận tụy mà vô hình, Rosita bùng cháy và vô cùng máu lửa với bản nhạc 'Shake it Off'.

{keywords} 

Sing - Đấu trường âm nhạc chính thức ra rạp từ 23/12.

Mỹ Anh