Ra mắt màn ảnh rộng bằng một vai diễn “không tên”, “không tiếng”, nhiều khán giả thắc mắc lí do nào khiến Ngọc Trinh nhận lời và vai trò của vai diễn này trong bộ phim “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem” là gì?

Ngay trước khi công chiếu, bộ phim “HIT: Hoàng tử và Lọ Lem” đã gây xôn xao dư luận, giành được khá nhiều sự chú ý bởi các chi tiết: Andrea bốc lửa, Midu dịu dàng, Ngọc Trinh bí ẩn trồi lên từ bể bơi với làn da trắng như tuyết… Sau khi bộ phim chính thức công chiếu bắt đầu từ 19/7/2013 tại các rạp trên toàn quốc, khán giả càng ngạc nhiên hơn khi thắc mắc không hiểu chi tiết Ngọc Trinh trồi lên từ bể bơi có dụng ý gì?

Hình như Ngọc Trinh có tâm sự trên một vài diễn đàn nào đó rằng cô rất sợ ảnh hưởng tới làn da không tì vết của mình. Vậy mà lần này, không hiểu làm thế nào đạo diễn Ngô Quang Hải đã “dụ dỗ” được Trinh tham gia vào cảnh quay? Tại sao Ngọc Trinh lại “bỗng dưng xuất hiện” trong bộ phim “HIT: Hoàng tử & Lọ Lem” khiến dư luận xôn xao đến thế về lần đầu tiên vừa đóng phim đã khoe da thịt? Và rồi, sự xuất hiện của cô lại rất nhanh chóng đi vào … sau ống kính để nhường chỗ cho các vai diễn khác?

{keywords}
Trinh không phải “đóng”, hay “diễn” bất cứ điều gì, ngoài việc bơi vào bộ phim rồi lập tức … đi ra.

Có ý kiến cho rằng Ngọc Trinh thực sự rất sợ ảnh hưởng tới làn da trắng mỏng manh nên cô đã chấp nhận làm một diễn viên “không tên”, “không tiếng”, chỉ xuất hiện một phút trên màn hình, mang tính chất thử nghiệm rồi lập tức thoái lui? Hoặc có thể là cô giữ sự im lặng về bộ phim để bảo toàn danh tiếng, bởi Trinh cũng từng nhiều lần gây xôn xao dư luận chỉ vì những “phát ngôn nổi bật”?

Ngọc Trinh vốn dĩ đã “có thương hiệu” về làn da, vóc dáng, nhưng chưa chắc đã có tài năng diễn xuất, liệu có phải vì thế mà đạo diễn đã cắt các khuôn hình, thước phim khác có cô tham gia, như anh đã từng làm  với một vài diễn viên phụ khác của bộ phim “HIT: Hoàng tử & Lọ Lem”?

{keywords}

Rất nhiều câu hỏi đã đặt ra với những đúp hình có mặt Ngọc Trinh. Tyu nhiên, những khán giả thắc mắc về chi tiết này đã “bỏ quên” mất sự dụng công của đạo diễn Ngô Quang Hải khi sắp xếp cảnh quay bên chiếc bể bơi đó, đủ đông người để phản ánh cả một xã hội náo nhiệt và tương đối hỗn loạn. Trong đó có nhiều thứ ngôn ngữ (tiếng nói) khác nhau, có cả các màu da trắng và đen, cả cái đẹp nõn nà của Ngọc Trinh như được đúc bằng tượng thạch cao bên cạnh sự quyến rũ mịn màng trầm ấm của Andrea; cả sự hấp dẫn của phái nữ lẫn sự lôi cuốn của phái nam với điểm focus vào anh chàng bảnh bao “sáu múi” á vương Trương Nam Thành và những tiếng trầm trồ.

Cuộc sống vốn dĩ là sự hòa trộn tổng thể của rất nhiều yếu tố. Và trong đó, cái đẹp không ở trên má hồng cô thiếu nữ mà ở trong mắt kẻ si tình. Việc sử dụng Ngọc Trinh như một yếu tố phản ánh một góc cạnh của cái đẹp, thiết nghĩ cũng là “chiêu” bình thường mà đạo diễn có quyền sử dụng, nhưng trong trường hợp của người đẹp “không tì vết” này, cũng phải thừa nhận Ngô Quang Hải đã rất “liều” khi dùng chiêu hút khách “quái quái”, không giống ai.

{keywords}

Tâm An