- Tin tức Sao Việt ngày 25/10: Ngọc Trinh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe 6 tủ giày hàng hiệu xa xỉ của mình trên trang cá nhân.

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi khoe hình ảnh 6 tủ giày hàng hiệu của mình. Nhiều người hâm mộ của cô đã bình luận đùa vui rằng, 6 tủ giày của Ngọc Trinh có thể mang ra bày bán đủ một cửa hàng.
{keywords}
MC Phan Anh cùng người mẫu Võ Hoàng Yến thích thú ngắm phong cảnh đầy lãng mạn và ngọt ngào của đồi cỏ hồng trong chuyến công tác mới đây tại Hàn Quốc.
{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài đáng yêu ngay từ thời còn nhỏ của mình.
{keywords}
"Ai cũng có thể có lúc không hài lòng hoặc mặc cảm về ngoại hình của mình... Vân cũng vậy, ngày mới sinh Bin, Vân dường như mất hết tất cả tự tin và tự tôn vì ngoại hình mập mạp kia... Nhưng ngày hôm nay, Vân hiểu rằng khi ta yêu quý bản thân đủ, ta sẽ luôn yêu thương và trân trọng chính mình - điều khiến ta thực sự đẹp từ trong khí chất!", MC Thanh Vân Hugo chia sẻ.
{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh nổi bật cùng bộ trang phục áo dài màu đỏ trong phần thi tài năng với tiết mục đánh đàn bầu tại cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).
{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ lại kỷ niệm nhân ngày sinh nhật của con trai: "Hôm nay ngày đặc biệt của con.. mẹ nhớ hoài cảm giác cái ngày sinh ra con.. sao con đáng iu đến thế, mẹ chẳng thấy đau bụng nhiều, hay tại mẹ mong gặp con và chờ đợi thương quá mẹ chẳng thấy đau gì cả, chỉ có 5 phút hai lần lấy hơi, mẹ đã nghe tiếng khóc và nhìn thấy con..."
{keywords}
3 HLV The Face Việt Nam Lan Khuê, Phạm Hương, Minh Tú đầy nhí nhảnh trong lúc nghỉ giải lao chờ ghi hình.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc cùng gia đình kỷ niệm 7 năm ngày cưới.
{keywords}
Mới đây, diễn viên Tăng Thanh Hà đã chính thức bước sang tuổi 30. Tuy nhiên, cô vẫn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ với vẻ ngoài đầy trẻ trung của mình.
{keywords}
Ngày 24/10, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đã đáp chuyến bay đến Nhật Bản để tham dự cuộc thi Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế 2017). Và mới đây, cô đã khoe hình ảnh đầu tiên của mình tại cuộc thi.
{keywords}
NSND Lan Hương khoe hình ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật của chồng.
{keywords}
Quay hình đã thấm mệt, ca sĩ Noo Phước Thịnh đành ngồi hẳn ra đường để nghỉ ngơi.

Lưu Hằng