{keywords}
Sao việt 30/3: Ngọc Trinh lựa chọn bộ môn bơi lội để rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng mùa dịch Corona. Tuy nhiên, trong tấm hình người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ chỉ chú ý vào vóc dáng nuột nà gợi cảm của cô. 

{keywords}

 Chia sẻ hình ảnh tắm chung với con, Lan Khuê viết: "Cậu bé nữa lớn chắc cũng đầu gấu lắm. Mình thấu con nhà người ta mỗi lần đeo phao vô hồ bơi chỗ mình 1 là khóc, 2 là cười. Cậu bé này thì không khóc cũng không cười, tự lấy chân đạp trôi trôi trong hồ với gương mặt không cảm xúc''.
{keywords}
 Diễn viên Khả Như khoe khéo nhan sắc mặn mà cùng khuôn ngực đầy đặn khiến nhiều người ghen tị. Nữ diễn viên trở nên dịu dàng và sang trọng hơn với chiếc áo croptop với điểm nhấn tay phồng.

 

{keywords}
Bảo Thanh "Về nhà đi con" thả thính người hâm mộ bằng "chiếc hôn". Dạo gần đây, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cô phải hủy show và tuân theo mọi sự bảo vệ của chồng. Sự quan tâm trong sóc của chồng dành cho Bảo Thanh khiến nhiều người phải thốt lên rằng: "Đúng chuẩn ông chồng quốc dân".

 

{keywords}
Gil Lê trở lại với mạng xã hội, người hâm mộ vui mừng viết: "Bố (biệt danh của Gil Lê) đã trở lại sau nhiều ngày instagram đóng bụi", "Ơn giời Bố vẫn còn nhớ mật khẩu". Được biết gần đây Gil Lê không tương tác và cập nhật trên mạng xã hội thường xuyên, trạng thái gần nhất của cô là từ 8/3/2020.
{keywords}
 Khoe vóc dáng thon gọn trong những ngày ở nhà tránh dịch, Bảo Hân được người hâm mộ khen là "Hoa hậu thân thiện". 

 

{keywords}
 Ở nhà trách dịch, Huỳnh Hồng Loan đã dục dịch chuẩn bị kế hoạch lấy chồng. Cô hưởng ứng trào lưu #stayhome (Ở nhà) bằng dòng trạng thái hài hước: "Dịch bệnh không ra đường, ở nhà tập nấu ăn để sau còn lấy chồng nha cả nhà".
{keywords}
 Hari Won khiến người hâm mộ "cười trong lo lắng" khi chia sẻ bị dầu ăn bắn vào trán khi đang chiên trứng. Trong thời gian hủy show để đối phó với Corona, giọng ca "Hương đêm bay xa" dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc cho chồng và thú cưng. Hari Won cũng rất tích cực nấu nướng để chứng minh khả năng bếp núc của mình.

 

 

{keywords}
Kỳ Duyên khiến khán giả thích thú khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đi bộ cùng với Minh Triệu. Thông qua loạt hình ảnh này, nhiều người hâm mộ ngày càng chắc chắn về quan hệ của 2 người, đặc biệt là trong thời gian gần đây, 2 chân dài liên tục bị "khui" những khoảnh khắc tình cảm bên nhau như đôi tình nhân.

 

{keywords}

 Hòa Minzy nhận kết quả hài hước khi nhờ Erik chỉnh ảnh hộ. Mặc dù bức hình do đàn em chỉnh sửa có phần "xu hướng" hơn với đôi mắt to tròn cũng với khuôn mặt chuẩn V-line nhưng phần lớn khán giả đều nhận xét rằng bức ảnh gốc vẫn xinh đẹp và tự nhiên hơn.

 

 

{keywords}
Trọng Hiếu idol khoe cơ bắp 6 múi khiến nhiều người mong muốn. Để có được thân hình chuẩn "soái ca" như vậy, Trọng Hiếu đã phải tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt cùng với quá trình rèn luyện thể thao trong một thời gian dài.
 
 

 

{keywords}
 Về quê tránh dịch, "Hai Phượng" Ngô Thanh Vân được nhiều người dân quan tâm đón tiếp. Trong bức hình chia sẻ trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng bởi hình ảnh đồng lúa mênh mông đang chín vàng khiến cho nhiều người con xa xứ bồi hồi cảm giác nhớ quê hương.
 
 

 

 

{keywords}
 Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng vì tài khoản instagram đạt hơn 500 nghìn lượt đăng ký. "Nữ hoàng cơ hội" rất chăm chỉ tương tác và cập nhật trạng thái của mình trên instagram, cộng với đó là sự hài hước và nổi tiếng của mình. 

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh xuất hiện với hình ảnh mới lạ. Trong tấm hình được cô chia sẻ trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh khiến khán giả bất ngờ với mái tóc màu bạc nổi bật. 

Đức Trung

NSND Hồng Vân: Hy vọng Mai Phương sẽ sớm gặp được Anh Vũ

NSND Hồng Vân: Hy vọng Mai Phương sẽ sớm gặp được Anh Vũ

 - Chỉ 1 khoảnh khắc từ quá khứ nhưng lại khiến nhiều người phải đau lòng, xót xa vô cùng. Cố nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương đã lần lượt ra đi trong 2 năm liên tiếp khi tuổi đời còn quá trẻ.