Giữa tâm bão dư luận liên quan đến tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh nóng bỏng kèm dòng trạng thái bàn về tình yêu với nhiều ẩn ý.

{keywords}

Ngọc Trinh
đồng tình với quan điểm: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần".

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và mẹ chồng của Hà Tăng hội ngộ nhau tại một sự kiện ở Tp.HCM vào sáng hôm qua. Mặc dù vẫn đang cố gắng tập tành cho show nhạc Love Songs vào tối 22/12 ở Hà Nội nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện với bộ váy xanh dương ngắn. 
{keywords}
Mặc dù phía công ty của ông xã đang dính vào vụ lùm xùm nợ nần và thiếu lương công nhân nhưng Thu Minh vẫn tươi tắn chuẩn bị làm giám khảo một chương trình truyền hình. 
{keywords}
Cô nàng diễn viên đa tài Tú Vi khoe 5 bức tranh do chính tay mình vẽ. Tú Vi viết: "5 bức rồi, vẽ thêm 7 bức là đủ bộ treo tường". 
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý, MC Vân Hugo, vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga và bạn bè cùng nhau đi ăn sinh nhật. 
{keywords}

Trong buổi chụp hình cho nhóc tì Kubi của mình. Khánh Thi cũng tranh thủ làm vài tấm. Cô viết "Nàng đón giáng sinh với ấm áp của gia đình. Cho phép nàng solo điệu một chút".

{keywords}
Chi Pu vừa bày tỏ cảm xúc của mình với Hồ Ngọc Hà khi trong một sự kiện. Chi Pu được "chị đẹp" Hồ Ngọc Hà nựng má khiến cô "không kiếm soát được cơ mặt".
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương giản dị khoe da đẹp mặc dù không make up. Cô còn cho biết thời tiết dưới quê khá trong lành và dễ chịu.

{keywords}
Thuỷ Tiên khoe ảnh ông xã Công Vinh đưa con gái đi học.

{keywords}
Lần hiếm hoi ca sĩ Lệ Quyên khoe rõ mặt con trai của mình.

{keywords}
Vy Oanh thích thú với những câu thơ trong bộ phim La La Land đang gây sốt ngoài rạp: "Gửi những trái tim sai lầm, những kẻ khờ mộng mơ ... Hãy cứ khờ dại mặc thế gian cuồng vội/ Ta cứ mỉm cười băng qua nó/ Để sẽ lại khát khao và cháy bỏng... Hãy gửi những sai lầm tan vào gió/ Bởi trong đời ai không có những lần sai...".

Lý Huỳnh