Rất nhiều sao nữ có sở thích đăng ảnh tựa vào bờ vai người yêu giấu mặt của mình.

{keywords}
Năm ngoái nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm có đăng ảnh ôm người yêu giấu mặt lên Instagram của mình với nội dung 1Y 2M 4D (1 năm 2 tháng 4 ngày) khiến fan xôn xao. Sau đó nhiều bằng chứng chứng minh người yêu dấu mặt của cô chính là Sơn Tùng M-TP được tìm thấy. Trong năm nay nhiều hình ảnh tình cảm của hai ca sĩ trẻ tiếp tục được đăng tải. Tuy nhiên họ vẫn chưa lên tiếng không khai chuyện tình cảm của mình.

{keywords}
Ngọc Trinh là một trong những sao Việt có sở thích giấu mặt người yêu bằng những bức ảnh chụp sau lưng nhất. Có nhiều tin đồn cho rằng cô và người yêu đại gia đã yêu nhau được hơn 7 năm nhưng đến nay thông tin về người bạn trai này vẫn là một ẩn số.

{keywords}
Mới đây, người mẫu Linh Chi cũng chia sẻ hình ảnh người yêu giấu mặt giống hệt phong cách của đàn chị Ngọc Trinh. Cô cho rằng “phải giấu chứ, không là mất người yêu như chơi…”

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng nằm trong số những mỹ nhân thích giấu mặt người yêu. Nhiều nguồn tin cho biết người yêu của người đẹp là một doanh nhân và từng xuất hiện cùng cô trong nhiều sự kiện.

{keywords}
Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2005 Dương Mỹ Linh cũng từng đăng ảnh người yêu giấu mặt được cho là Bằng Kiều năm 2014. Nhưng sau đó Dương Mỹ Linh phủ nhận không có tình cảm gì với nam ca sĩ hải ngoại này. Cho đến đầu năm nay họ đã chính thức công khai yêu nhau.

{keywords}
Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang cũng từng khéo léo che mặt người yêu khi họ cùng đi du lịch ở Nga. Được biết người yêu của Á hậu là một doanh nhân đang công tác tại Ba Lan.

{keywords}
Trước khi kết hôn với người yêu đại gia, ca sĩ Thu Thuỷ cũng từng đăng ảnh giấu mặt người đàn ông của mình. Cặp đôi này từng có tình yêu kéo dài hơn 13 năm trước khi về chung một nhà và kết thúc bằng một đám cưới xa hoa.

{keywords}
Siêu mẫu Thái Hà không ít lần khoe ảnh tựa vào bờ vai người yêu nhưng đó lại toàn là những bức ảnh được khéo léo che khuôn mặt. Từ trước đến nay cô chưa từng công khai về người đàn ông bí ẩn của mình.

{keywords}
Á hậu Hoàng Anh cũng từng chụp những bức ảnh khoe người yêu giấu mặt. Người yêu cũ của cô là một anh chàng có gương mặt tuấn tú, bảnh bao, làm trong lĩnh vực ngoại giao. Họ chia tay vì bất đồng quan điểm và khoảng cách địa lý.

{keywords}

Giống như Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cũng là chân dài thích đăng ảnh che mặt người yêu của mình. Người đàn ông bí mật này là đại gia U40 người Hà Nội, khá gia trưởng và khó tính nhưng giúp cô trưởng thành nhiều hơn trong cuộc sống.

Lục Hoàng