{keywords}
Đêm 15/2, ngay sau lễ tình nhân một ngày, Song Luân đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai bạn gái - người mẫu Trần Thu Hằng trên trang mạng xã hội cá nhân. 
{keywords}
Hiếm khi gửi lời trực tiếp đến chồng cũ, Ngọc Lan bị cư dân mạng chỉ trích là giả tạo sau khi chúc Thanh Bình sớm có vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã cứng rắn phản pháo lại cư dân mạng. Cô cho rằng việc chúc Thanh Bình sớm có hạnh phúc là điều tử tế mà mình dành cho người từng yêu thương. Thậm chí, Ngọc Lan còn gửi lời chúc vui vẻ đến các tài khoản trách móc mình.
{keywords}
Diệu Nhi đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông kèm lời hát “Ánh nắng của anh” trên trang cá nhân. Rất nhanh, cư dân mạng đã tìm ra điểm trùng hợp giữa chiếc áo của người đàn ông và khung cửa phía sau với hình ảnh Anh Tú đăng tải trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi và khẳng định người bên cạnh Diệu Nhi không ai khác chính là nam diễn viên.

 

{keywords}
Giữa cao điểm dịch Covid-19, Khánh Vân đã cùng mẹ tổ chức buổi tặng 200 chai nước rửa tay cho người dân xung quanh khu vực đang sinh sống và trạm chờ xe bus tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nàng hậu chia sẻ: “Không cần phải đi đâu xa cả, chính những người sống ở xung quanh ta là những đối tượng cần được quan tâm và bảo vệ sức khỏe nhất, đặc biệt trong mùa dịch bệnh như thế này. Khi nơi mình sống mọi người đều khỏe mạnh mình mới có thể đi giúp đỡ và hỗ trợ người khác được”.
{keywords}
Trấn Thành khoe quà sinh nhật từ đàn chị thân thiết – nữ ca sĩ Thu Minh. Mừng tuổi mới đàn em than thiết, giọng ca “Đường cong” tặng anh chiếc túi xách Dior dòng Saddle đang được nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế ưa thích. Được biết, mẫu túi kích cỡ trung bình có giá dao động từ 2.350 – 8.500 USD (53,4 – 193,2 triệu đồng).
{keywords}
Ngọc Trinh khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ mua đồng hồ cũ trị giá 4 tỷ đồng từ một người chị trong clip đập hộp mới đăng tải trên mạng xã hội cá nhân. “Nếu mua trong hãng giá sẽ hơn 4 tỉ. Còn tôi mua lại từ một người chị nên giá chỉ 4 tỉ thôi, nhưng mà trả lúc nào cũng được chứ không phải cầm một cục 4 tỉ trả nên tôi mừng lắm”, nữ người mẫu hào hứng chia sẻ.
{keywords}
Kỳ Duyên khoe hình diện bikini trong chuyến đi du lịch Đà Lạt cùng Minh Triệu dịp Valentine mới đây. Cô viết: “Chợt giật mình khi nhận ra mình vẫn là con gái và thích cài hoa mái đầu”.

 

{keywords}
Trong bức ảnh chụp cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân, H’Hen Niê được nhiều cư dân mạng nhận xét khác biệt và nổi bật hơn 3 cô gái còn lại. Nhiều người đưa ra giải thích do H’Hen Niê không để tóc dài và trang điểm tone nude như top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên mới dẫn đến sự khác biệt đó.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng thích thú khi khoe tác phẩm của Subeo chụp cho cô và Kim Lý. Tuy nhiên, có vẻ như tay nghề của “phó nháy” Subeo có vẻ còn non nớt, khiến mẹ Hà hết hồn khi xem thành quả.
{keywords}
Bà xã rapper Tiến Đạt hào hứng khoe hình cận mặt con trai trên trang cá nhân: "Valentine là gì mà bố hoá trang cho con lạ vậy hả mẹ? Áo con mặc màu đỏ, không phải hồng đâu nha mấy cô ơi". Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng nam rapper cho con lộ mặt sau thời gian dài giấu kín.
{keywords}
Lan Phương khoe eo thon dáng chuẩn cùng con gái Lina vui chơi, thư giãn tại hồ bơi. Nhiều người cũng không khỏi trầm trồ vì nhan sắc mặn mà và vóc dáng cân đối của bà mẹ một con.
{keywords}
Thanh Hằng nhắn nhủ trên cá nhân: “Tình gì cũng được nhưng hãy hết mình với cái tình đó. Vui cười là hạnh phúc. Mỗi ngày và một đời”.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh đọ sắc bên bó hoa. Nàng hậu hài hước viết: “Hoa nào hoa chẳng cho mình”.
{keywords}
Khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ váy 2 dây bó sát, Lan Ngọc “than thở’: “Thêm một ngày ế show”.

Linh Thùy