- Tối qua (14/3), giới giải trí xôn xao 4 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin xuất hiện trong một sự kiện tại TPHCM và nảy sinh tranh cãi căng thẳng trên mạng xã hội qua status của Đỗ Mạnh Cường, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Cẩm Vân khóc ngất kể chuyện con gái bị dập phổi, gãy đốt sống, liệt tứ chi

Chủ nhân của những chiếc túi này là Ngọc Trinh, Lê Hà và hai doanh nhân Phương Lê, Hải Dương. Vốn được xem là chiếc túi có giá trị tiền mặt lớn nhất thế giới nên sự xuất hiện của cả 4 chiếc túi cùng lúc gây được sự chú ý đặc biệt.

{keywords}
4 chiếc túi làm từ da cá sấu bạch tạng xuất hiện trong sự kiện tại TP HCM.

Khi hình ảnh tấm hình chụp chung xuất hiện 4 chiếc túi được chia sẻ khá nhiều trên mạng, không ít ý kiến đã nghi ngờ về lai lịch thực sự của những chiếc túi. Theo nhiều thông tin được chia sẻ, loại túi đắt giá này chỉ sản xuất với số lượng giới hạn từ 1 đến 2 chiếc trong một năm nên với quy mô toàn cầu mà Việt Nam có tới 4 chiếc túi thì không tránh khỏi những nghi ngờ về "lý lịch" của chúng.

{keywords}
NTK Đỗ Mạnh Cương bóng gió nói về hàng fake túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin
trên trang cá nhân.

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân sự nghi ngờ của mình khi viết trên trang cá nhân: "Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường còn Việt Nam thì mua túi Himalaya vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi nha".

{keywords}
Vũ Khắc Tiệp bức xúc viết trên trang cá nhân.

Bức xúc trước những nghi ngờ về lai lịch của những chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin, Vũ Khắc Tiệp - quản lý của Ngọc Trinh, bày tỏ thẳng thắn trên trang cá nhân rằng có những người đã tự hạ thấp bản thân mình để bon chen với đời, đàn ông mà cứ ganh tị với phụ nữ vậy. Thái độ khó chịu này được cho là nhắm tới Đỗ Mạnh Cường khi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ luôn bài viết về quan điểm nghi ngờ túi giả Hermès Himalayan Crocodile Birkin của Đỗ Mạnh Cường trên dòng trạng thái của mình.

Người mẫu Ngọc Trinh, một trong 4 chủ nhân của túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin trong sự kiện tối qua còn bức xúc hơn rất nhiều khi bày tỏ quan điểm rất thẳng thắn và đáp trả mạnh mẽ ý kiến về túi giả. Dù không trực tiếp nhắc tên Đỗ Mạnh Cường nhưng Ngọc Trinh ghi rất rõ những thông tin khiến nhiều người suy đoán cô ám chỉ đến NTK này.

{keywords}
Đỗ Mạnh Cường cũng sở hữu một túi Hermes nhưng ỏ dòng khác.

"Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. Một NTK cũng được gọi là "nổi tiếng" mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? 

Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé".

Trả lời VietNamNet, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ anh không động chạm đến ai trong status của mình. Anh chỉ có ý nói ở Việt Nam hiện nay có nhiều người giỏi mua được nhiều loại túi hàng hiệu nói trên.

VietNamNet đã liên hệ với Hermes Việt Nam để tìm hiểu thông tin về số lượng túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin sản xuất trong năm của hãng (được cho là từ 1 tới 2 túi - PV), quy trình để mua sản phẩm, cách xác minh chủ nhân chính thức, cách phân biệt giữa túi giả và túi thật và các phiên bản của túi.

Tuy nhiên, bà Vũ Diệu Linh, đại diện của hãng ở Việt Nam không xác nhận hay cung cấp được bất cứ thông tin nào. Bà cho hay, đây là chính sách bảo mật thông tin về số lượng, quy trình phân phối sản phẩm và bảo vệ thông tin của khách hàng.

Khi được hỏi Hermes sẽ có phản ứng ra sao với việc sử dụng hàng nhái sản phẩm, vị đại diện này trả lời "Về vấn đề hàng nhái, giả ở thị trường, chúng tôi cũng xin phép từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này".

Duy Bảo