Tối 6/6, Ngọc Trinh và diễn viên Vân Trang đã cùng góp mặt trong một sự kiện. Có mặt từ khá sớm, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của thảm đỏ bởi nhan sắc lộng lẫy. Được biết trước đó, cô đã tiết lộ với người hâm mộ về sự xuất hiện của mình khiến rất đông khán giả đã có mặt để được tận mắt chiêm ngưỡng diện mạo của người đẹp miền Tây.

Vẫn trung thành với phong cách gợi cảm đã làm nên thương hiệu, Ngọc Trinh diện một thiết kế khá bắt mắt và quyến rũ. Điểm nhấn lớn nhất của set đồ có lẽ chính là chiếc corset (áo nịt bụng) giúp mỹ nhân khoe được vòng eo siêu nhỏ của mình. Cùng có mặt tại sự kiện còn là sự hiện diện của nữ diễn viên Vân Trang.

Hai mỹ nhân showbiz vui vẻ chào hỏi và có màn đọ sắc ngay trên thảm đỏ. Nếu như Ngọc Trinh toát lên thần thái quyến rũ và trẻ trung thì Vân Trang chẳng hề kém cạnh bởi sắc vóc hoàn mỹ của vẻ ngoài tươi tắn dù đã là “bà mẹ một con”, đặc biệt khi cô lần đầu thử sức với bộ cánh hai dây gợi cảm.

Được biết đây là hai sự kiện đầu tiên mà hai mỹ nhân Việt tham gia kể từ sau khi kết thúc giãn cách xã hội. 

Vừa gây chú ý khi xuất hiện trong MV của Chi Pu, Ngọc Trinh nhận được nhiều câu hỏi về ngoại hình ngày càng gầy. Mỹ nhân 8x chia sẻ: “Nhận lời tham gia MV của Chi Pu nên tôi phải tích cực giảm cân để lên hình không bị mập. Tôi thấy thích diện mạo của mình như bây giờ. Vòng eo hiện tại của tôi khoảng 54, 55 chứ không phải 53 như anh Tiệp nói. 

{keywords}
 

Thời gian này tôi bận nên ít tập yoga hơn trước chủ yếu tập squat. Về ăn uống tôi không thích nước suối nên chỉ uống nước dừa, nước ngọt và nước ép trái cây.

Lần đầu thử thách bản thân với phong cách quyến rũ, Vân Trang nhận được nhiều lời khen từ những người có mặt. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đã lâu mới trở lại thảm đỏ nên tôi có đôi chút hồi hộp. Gặp lại những người bạn, những người đồng nghiệp của mình ở đây nên tôi cảm thấy rất vui”.  

T.K

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

 - Tối 1/6, Chi Pu chính thức tung teaser MV Cung đàn vỡ đôi. Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ kết đôi cùng Ngọc Trinh trong dự án trở lại.