Còn gì tốt hơn là lưu giữ ký ức bằng một ngôi nhà đặc biệt phủ đầy ảnh gia đình ở phía tường ngoài.


{keywords}

Sau khi quyết định bán ngôi nhà thời thơ ấu của mình, nghệ sỹ nước Anh đã cảm thấy mình phải làm gì đó để tôn vinh và giữ lại những kỷ niệm của gia đình. Ông Gary Sweeney đã quyết định biến ngôi nhà thành một nơi trưng bày những bức ảnh của cha mình.

{keywords} 

“Tôi muốn tôn vinh những hình ảnh thời thơ ấu, tôi muốn tôn vinh và nhớ về đấng sinh thành của mình. Còn cách nào tốt hơn là thông qua hình ảnh?”.

{keywords} 

Với sự giúp đỡ của một sinh viên đại học, ông bao phủ toàn bộ ngôi nhà cũ bằng những tấm hình lớn, từ những bức hình hồi nhỏ cho đến thời niên thiếu vụng về và bạn bè, những con vật nuôi đáng yêu của gia đình.

{keywords} 

Đầu tiên ngôi nhà được dán gỗ chống thấm, sau đó hình ảnh được ráp lên. Việc phủ ảnh mất 1 tuần thì hoàn tất ngôi nhà đặc biệt.

{keywords} 

Những bức ảnh được in lên gỗ hoặc nằm rải rác quanh sân nơi mẹ ông trồng những khóm lan. Một số bức ảnh được đặt trên mặt đất, phía trước cây mộc lan đã bắt đầu tàn lụi.

{keywords} 

Ngôi nhà bên ngoài đã thú vị, bên trong càng đặc biệt hơn. Ký ức và nỗi buồn thoang thoảng trong không khí còn lưu giữ lại với lò sưởi cổ điển, tầng hầm cũ kỹ và tấm ván trượt của gia đình.

{keywords} 

Người dân từ khắp nơi kéo đến để ngắm nhìn ngôi nhà, có những người bạn thời thơ ấu đã quay trở về quê hương để tìm lại họ trong những bức ảnh. Đã có người bật khóc khi đứng trước ngôi nhà này.

{keywords} 

“Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi được nhìn thấy ở bãi biển Manhattan” một người phụ nữ lặng ngắm ngôi nhà kỷ niệm này và nói.

Theo Kiến thức