Ngôi sao kỳ cựu của Victoria’s Secret cho rằng phía sau những bộ cánh đẹp còn có thứ gợi cảm hơn cả đồ lót.


Heidi Klum đã từng khoác lên người những món nội y gợi cảm bậc nhất với tư cách người mẫu độc quyền của hãng Victoria’s Secret nhưng với cô, nước hoa cũng quyến rũ không kém gì.... đồ lót. "Với tôi, nước hoa chính là thứ có thể hoàn thiện ngoại hình của bạn. Nó giống như một thứ đồ lót hoàn hảo nhất. Bây giờ thì tôi hoàn toàn hiểu được điều này", siêu mẫu 38 tuổi người Đức nói.

Heidi Klum vừa cho ra mắt dòng nước hoa riêng có tên Shine tại Mỹ cách đây vài ngày. Đây cũng là thương hiệu nước hoa quốc tế đầu tiên gắn mác siêu mẫu nổi tiếng này. "Tôi luôn cố gắng tìm kiếm những thứ chưa từng tồn tại trước đây và điều đó thật là khó. Trong số hàng chục loại nước hoa ra mắt mỗi năm, không dễ gì mà tìm được một mùi hương mà bạn chưa từng thấy bao giờ".


Siêu mẫu cho hay mùi của Shine là kết hợp giữa sự ngọt ngào của các loài hoa và vị cay nồng của gia vị. Cô tiết lộ thành phần của dòng nước hoa này ngoài hoa hướng dương, lily, trái lê, hương cam và vanilla còn có cả hạt tiêu hồng. Chính mùi hương đặc biệt này đã giúp cô có thêm nhiều năng lượng cho một ngày làm việc bận rộn.  

Hoàng Vy - (Theo People)