{keywords}
Dwayne 'The Rock' Johnson và Lauren Hashian trong đám cưới tuyệt đẹp ở Hawaii. 

Sau 12 năm bên nhau và có hai con chung, Dwayne “The Rock” Johnson và Lauren Hashian mới làm đám cưới chính thức hôm 18/8 vừa qua. Ngôi sao 'Fast & Furious: The Hobbs & Shaw' vừa chia sẻ hai bức ảnh cưới trên Instagram cá nhân và thông báo anh đã chính thức kết hôn. Bức ảnh sau đó đã đạt hàng chục triệu lượt thích, thu hút rất nhiều ngôi sao đình đám chúc mừng. 

Ngôi sao 47 từng học trung học ở Hawaii nên anh đã quyết định chọn địa điểm này để tổ chức đám cưới hết sức riêng tư.  Dwayne “The Rock” diện đồ trắng bên cô dâu xinh đẹp 34 tuổi trong chiếc đầm cưới cổ chữ V bằng ren gợi cảm trị giá hơn 12 ngàn USD (gần 300 triệu đồng). 

{keywords}
 Dwayne Johnson chia sẻ khoảnh khắc hôn cô dâu trong đám cưới bí mật. 

Dwayne 'The Rock' Johnson và Lauren Hashian gặp nhau ở Boston khi anh đang quay bộ phim "The Game Plan" năm 2007. Hai người đã bên nhau từ đó tới nay và có hai con gái (Jasmine - 3 tuổi và Tiana - 1 tuổi). 'The Rock' còn có một con gái lớn với người vợ đầu nay đã 18 tuổi. 

Dù đã nhiều lần muốn tổ chức đám cưới với Lauren Hashian nhưng do những năm qua Lauren Hashian liên tục có bầu và sinh con nên kế hoạch bị trì hoãn tới nay. “Cô ấy không muốn chụp ảnh mặc váy cưới với bụng bầu', anh nói. Dù là người nghiện việc nhưng ai cũng biết Dwayne 'The Rock' cực kỳ yêu vợ và các con, gia đình luôn được anh đặt lên vị trí số 1.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' đếm tiền mỏi tay tại Việt Nam

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' đếm tiền mỏi tay tại Việt Nam

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' bỏ túi 145,5 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam và chính thức lọt top 6 doanh thu phim Hollywood mọi thời đại.