- Từ HLV Simeone đến hậu vệ Filipe Luis đều không hài lòng với quyết định đuổi Torres ra khỏi sân từ hiệp một của ông trọng tài người Đức - Felix Brych.

Torres hiện lên như người hùng của Atletico với pha lập công đẳng cấp ở giữa hiệp một. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 10 phút sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha nhận hai thẻ vàng, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu.

Kể từ lúc hơn về quân số, Barcelona dễ đá hơn hẳn. Sang hiệp hai, Luis Suarez bùng nổ với một cú đúp vào lưới Oblak giúp Barca có được lợi thế trước trận lượt về tại Vicente Calderon.

{keywords}

Torres bị đuổi khỏi sân ở phút 35

HLV Diego Simeone khẳng định, Torres không đáng bị đổ lỗi trong thất bại này. Thay vào đó, ông quay sang bóng gió chỉ trích "vị vua áo đen" Felix Brych.

"Torres không có lỗi. Tôi chẳng thể nói những mình muốn. Trước khi cất lời, cần phải suy nghĩ về những điều không nên, có thể gây ảnh hưởng đến đại cục."

Simeone cũng bày tỏ sự tức tối khi Suarez liên tục có hành vi chơi xấu Juanfran. Dẫu vậy, chân sút người Uruguay vẫn tiếp tục được thi đấu trên sân đến hết trận.

"Không chỉ một mà hai lần Luis Suarez đá thô bạo" - Simeone bất chợt dừng lại, vì không muốn những bình luận của mình đi quá xa, dẫn đến việc bị UEFA trừng phạt. (xem clip TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, hậu vệ Filipe Luis thì không giữ được sự bình tĩnh như vậy. Anh nói: "Thẻ đỏ của Torres là không công bằng. Quyết định đó đã phá hỏng trận đấu.

Thành thực mà nói, Barca luôn được trọng tài bảo vệ kiểu như vậy. Khi đối đầu với họ, chúng tôi luôn nhận thấy rằng, có một quyền lực vô hình đứng đằng sau ủng hộ.

Nếu Barcelona bị loại khỏi Champions League, UEFA hẳn sẽ rất tổn thương. Torres hai lỗi, hai thẻ vàng. Trong khi cầu thủ Barca có nhiều tình huống đá xấu khác thì không bị động đến. Thật hết sức vô lý."

Bỏ bóng đánh người, Suarez vẫn thoát thẻ đỏ

Tình huống chơi xấu của Suarez xảy ra trong hiệp 1 trận Barca thắng Atletico 2-1 ở lượt đi tứ kết Champions League tại Nou Camp rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

* Anh Tuấn