- Tiến mời khách mua vé số thì bất ngờ bị người này đâm thủng phổi, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 14/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đang điều tra làm rõ vụ việc 1 nam thanh niên dùng hung khí đâm thủng phổi người bán vé số. Nghi can trong vụ việc là Trần Trọng Thọ (25 tuổi, ngụ phường An Lạc).

{keywords}

Nghi can Thọ tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, tối qua, Nguyễn Hoàng Tiến (22 tuổi, ngụ xã Đông Khánh, huyện Cờ Đỏ) đi bán vé số trong 1 con hẻm trên địa bàn phường An Lạc (quận Ninh Kiều) thì gặp Thọ nên mời mua vé số. 

Lúc này, Thọ có biểu hiện ngáo đá nên không mua mà bất ngờ dùng hung khí đâm liên tiếp vào vùng ngực của Tiến khiến thanh niên này gục tại chỗ. Hai người khác đứng gần đó cũng bị Thọ đâm gây thương tích nhưng không nghiêm trọng.

Người dân phát hiện đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng công an phường đã nhanh chóng xuống hiện trường khống chế nghi phạm, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Tại trụ sở công an, Thọ vẫn còn biểu hiện ngáo đá, cơ quan Công an đã lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin từ Bệnh viện quân y 121 (TP Cần Thơ) cho biết, Tiến nhập viện vào khoảng 19h ngày hôm qua trong tình trạng nguy kịch, với vết thương gây thủng phổi.

Theo người dân cho biết, Thọ nghiện ma tuý nhiều năm nay, từng đưa đi cai nghiện và tái nghiện trở lại. Còn Tiến có hoàn cảnh rất khó khăn. Cha mẹ ở quê đi làm thuê kiếm sống qua ngày.

Tiến từ huyện Cờ Đỏ lên quận Ninh Kiều, thuê phòng trọ đi bán vé số, nuôi vợ đang mang bầu tháng thứ 5. “Tiến không có mâu thuẫn gì với Thọ. Khi đó, Tiến lại mời mua vé số thì bị người này đâm gục tại chỗ. Dưới quê, mọi người đang đi vay mượn tiền để lo cho Tiến, chứ cha mẹ nó nghèo lắm ”, người nhà của Tiến cho hay.

Công an đang làm rõ vụ việc

H.Thanh