Ngày 2/12, UBND phường An Mỹ (TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh H.N.T. (33 tuổi, trú khối phố Mỹ Đông, phường An Mỹ) về hành vi đánh đập con trai của mình.

Theo đó, anh T. trong quá trình dạy con học là cháu H.N.N. (lớp 1/5, trường tiểu học Kim Đồng, trú phường An Mỹ), vì cháu N. tiếp thu bài chậm so với bạn bè, ở lại lớp và có lần giật tiền của bạn không trả nên anh T. đã đánh con của mình.

Hậu quả, trên người cháu bé đầy rẫy những vết bầm tím ở lưng, bụng, ngực, mông, chân, vết thương, cũ mới chằng chịt.

{keywords}
Vết bầm tím đầy rẫy khắp trên người cháu N.

Tiếp nhận được thông tin, Công an phường Mỹ An đã mời anh T. lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, anh T. thừa nhận hành vi đánh con trai của mình bằng một đoạn dây điện.

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng đối với anh T. cùng lý do sử dụng các vật khác gây thương tích cho thành viên gia đình.

Phường đã yêu cầu anh T. viết cam kết chấm dứt các hành vi trên, giải thích, tuyên truyền việc làm, đánh trẻ như vậy là không đúng. Đồng thời, Công an phường phối hợp với nhà trường nơi cháu bé theo học để theo dõi, giám sát, kịp thời nắm bắt thông tin, không để cha cháu tiếp tục đánh đập con trai.

Công Sáng

Yêu cầu giáo viên mầm non không nhận trông trẻ, phòng giáo dục nói gì?

Yêu cầu giáo viên mầm non không nhận trông trẻ, phòng giáo dục nói gì?

Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho hay việc yêu cầu giáo viên mầm non ký cam kết không tổ chức trông trẻ tại nhà riêng nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ trước khi trở lại trường.