- Cứ mỗi lần bị vợ giận, chồng lại mang ảnh cưới ra ngồi tỉ mỉ lau; một ông khác còn giấu quỹ đen trong quần áo cuối cùng số tiền văng tung tóe trong một lần cho vào máy giặt; ông khác nữa lại rủ cả nhà cosplay ảnh khiến người xem không nhịn được cười.

Vợ giận lại mang ảnh cưới ra lau

Sau khi xảy ra 'chiến tranh lạnh' với chồng, chị Lê Thủy Hà chụp ảnh chồng đang hì hụi cầm khăn lau ảnh cưới rồi đăng lên mạng xã hội chia sẻ: 'Cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới để nịnh thì làm sao hả mọi người? Em có nên tha thứ cho hắn không?'.

{keywords}
Chồng chị Hà lau ảnh cưới mỗi khi bị vợ giận 

Chị Thủy Hà cho hay, chồng chị làm phi công, vì tính chất công việc nên anh thường vắng nhà. Mỗi lần về nhà bị vợ giận dỗi anh lại lấy ảnh cưới ra lau để nịnh vợ. 

Chị nói: "Do công việc của anh không thể để bị ảnh hưởng tâm lý nên mình đã chủ động làm lành ngay sau đó. Những lần khác cũng thế, mình luôn là người chủ động làm hòa. Còn việc đăng ảnh lên mạng xã hội hỏi mọi người là vì 'lúc đó mình vừa tức vừa giận vừa buồn cười' không biết nên làm gì nữa".

Chị cho biết thêm: 'Từ hồi quen và lấy nhau về chung sống cùng một nhà đến giờ, chưa bao giờ anh to tiếng hay nói nặng lời gì mình cả. Dù phải đi bay suốt, rất ít thời gian rảnh nhưng hễ khi nào được nghỉ làm là anh lại giúp đỡ mình trong công việc nhà cửa, bếp núc'.

Chồng rủ rê vợ con cosplay "nhìn như 2 tượng đá trông nhà"

Vừa được tung lên mạng xã hội, bức ảnh cosplay của gia đình chị Bùi Quỳnh Anh đã gây sốt mạng bởi sự hài hước, vui nhộn. Được biết ý tưởng này do chồng chị đưa ra và lôi kéo vợ và con cùng tham gia.

{keywords}
Bức ảnh do chồng chị Quỳnh Anh lên ý tưởng. Ảnh có sự tham gia của chồng chị, em chồng và mẹ con chị Quỳnh Anh

Chị chia sẻ: “Mát trời, chồng em lại rủ rê cosplay, lại còn thêm cả lon bia đóng con sư tử scar. 2 vợ chồng nhìn như 2 tượng đá trông nhà ý”.

{keywords}

{keywords}
Chồng chị Quỳnh Anh thường có những ý tưởng ngộ nghĩnh, độc đáo

Chia sẻ về ý tưởng bức ảnh này chị khiến người xem không nhịn được cười. Người vợ tiết lộ thêm: “Sau khi đi ăn về chồng mình bỗng nhiên bảo hay nhà mình cosplay Lion King cho vui. Sau đó, chồng mình lên mạng tìm ảnh mẫu rồi nhờ bà giúp việc chụp trong 1 phút”.

Lộ tẩy quỹ đen của chồng "ngoan"

Lấy quần áo đi phơi, chị Hoa (TP.HCM) vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thấy những đồng tiền rơi trong máy giặt. 

Chị biết chắc đây không phải là tiền của mình, cậu con trai đang học mầm non càng không thể có. Chủ nhân của số tiền này không thể ai khác ngoài ông chồng lúc nào cũng tự nhận là "ngoan, có đồng nào đều đưa hết cho vợ". 

{keywords}

Bắt được quả tang chồng nói dối, chị vừa hí hửng vừa ấm ức, quyết làm cho ra nhẽ. Bởi một giờ đồng hồ trước, chính anh còn hỏi xin tiền vợ, phàn nàn mình đã hết sạch tiền. Thậm chí, anh còn dẫn chứng, buổi sáng phải uống cà phê, ăn hủ tiếu chịu và đang nợ tiền thay nhớt xe máy. 

Lúc đó, chị bảo anh hoang phí vì vợ mới đưa 500.000 hồi đầu tuần mà nay đã hết. Anh hậm hực định đòi lại thẻ ATM nhận lương của mình mà vợ đang giữ. Hai người cãi nhau một hồi, chị bỏ đi phơi quần áo và thu được chiến lợi phẩm. 

Cả buổi tối không có gì đặc biệt xảy ra. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, chị Hoa thấy chồng có vẻ bồn chồn như tìm kiếm cái gì. "Anh làm gì như mất tiền thế?" "Làm gì có tiền mà mất?", chồng chị chối đây đẩy. "Em nhặt được ít tiền từ trong máy giặt"... Cuối cùng anh đành thừa nhận có lập một quỹ đen nho nhỏ, dự định để đi uống bia Tất niên với mấy ông bạn

Chồng bóc tôm, gỡ cá dâng lên mời vợ

Đoạn chia sẻ của một người vợ khác được chồng chiều chuộng, yêu thương sau vài giờ đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều người. Được biết người vợ trong đoạn chia sẻ trên là chị Khúc Lan Phượng (SN 1990) ở Thái Bình.

Theo đó, chị Phượng chia sẻ: “Hai vợ chồng ăn lẩu thì lão cứ lấy kéo cắt nhỏ gà ra, bóc tôm cho vợ chỉ việc chén. Ăn cơm với cá thì lão cứ vừa gỡ cá ném vào bát vợ cằn nhằn: "Ăn cá thôi mà cũng không biết ăn, suốt ngày dọa hóc". Sáng hắn dậy sớm ăn sáng xong mua về cho vợ 1 bát để bàn. Em làu bàu bảo không ăn, bụng vẫn no, ăn nữa em không thở được thì lão lại kêu: "Không thở được vẫn ăn nữa đi rồi chết luôn cũng được”.

{keywords}

Bát phở mỗi buổi sáng anh chồng thường mua dành cho chị Phượng (Ảnh Fb Khúc Lan Phượng)

{keywords}

Hình ảnh đĩa thịt gà được chồng cắt nhỏ để vợ ăn (Ảnh FB Khúc Lan Phượng)

Theo chị Phượng, chị và chồng cưới nhau từ năm 2012 , họ đã có 1 cháu trai 3 tuổi. Cả hai anh chị đều học ngành Y. Hiện chị Phượng đang làm kinh doanh tại một spa ở Thái Bình còn chồng kinh doanh đồ điện tử.

Phương Lê (TH)