1. Anh ấy không giấu giếm điều gì. Bất kể tình huống nào, bạn có quyền xem email, Facebook, điện thoại, được anh ấy cho biết những việc xảy ra trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, việc cơ quan. Anh ấy không có bí mật trong mối quan hệ với bạn.

2. Sẵn sàng chi tiền cho bạn và vì bạn: Không phải chỉ khi có kinh tế, anh ấy mới làm thế. Ngay khi cả hai bạn trong "một túp lều tranh", anh ấy luôn sẵn lòng dốc ví vì bạn. Đây là điểm khác biệt giữa một người chồng giàu có mà keo kiệt không yêu vợ và nhiều tính toán, với một người chồng yêu và sẵn lòng vì bạn.

3. Anh ấy luôn cho bạn biết anh ấy ở đâu, thậm chí gặp những ai. Điều này không phải để khỏa lấp sự tò mò hay tính kiểm soát của bạn. Cái anh ấy cần là bạn có được tâm trạng yên tâm. Anh ấy muốn "phơi" hết với bạn để bạn cảm thấy yên lòng.

4. Yêu bạn vì con người thật: Khi bạn thoải mái ở bên chàng, bạn không phải gồng mình lên ấy là khi bạn đã cảm nhận được tình yêu chàng dành cho bạn. Anh ấy yêu bạn khi bạn là chính mình. Anh ấy không hay đòi hỏi bạn thay đổi bản thân theo mong muốn của riêng anh ấy. Anh ấy chấp nhận cả khuyết điểm của bạn. Anh ấy yêu và tôn trọng bạn bất chấp tật xấu và khuyết điểm của bạn. Anh ấy là người chồng tốt.

Người chồng điểm 10 hóa ra đơn giản thế này! - 1

Ảnh minh họa

5. Anh ấy đối xử tốt với gia đình hai bên: Một người chồng, một người cha tốt không thể không tốt với chính gia đình mình và gia đình nội ngoại hai bên. Bởi cái tốt trong con người anh ấy là cái tốt sẵn có, chứ không phải là cái tốt "chỉ định" bằng lý trí. Anh ấy tốt với mọi người, đơn giản vì anh ấy tốt thật.

6. Anh ấy có sự cầu tiến: Một người đàn ông cầu tiến sẽ luôn luôn cố gắng cải thiện bản thân và làm việc chăm chỉ để làm mọi việc tốt hơn. Không chỉ có vậy, chàng còn không ngừng cố gắng học hỏi những thứ mới mẻ để trở thành một người tốt hơn. Chàng học hỏi từ những thất bại và sẽ cố gắng hết sức để thỉnh thoảng thêm các thói quen tốt. Một người chồng như vậy cũng là người chồng tốt.

Chồng tốt không phải ở việc làm cao siêu mà ở những điều giản dị ít ngờ tới

Chồng tốt không phải ở việc làm cao siêu mà ở những điều giản dị ít ngờ tới

Đàn ông luôn nghĩ người chồng tốt là người trụ cột kinh tế vững vàng, có sự nghiệp lẫy lừng. Nhưng với phụ nữ, chồng tốt lại là những điều giản dị.

Theo Gia đình và Xã hội