Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe Việt Nam. Theo thể lệ mới, BTC đồng ý nhận hồ sơ dự thi của người chuyển giới thành nữ, đồng thời gia tăng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên 27 tuổi là những điểm đổi mới đáng chú ý so với mùa thi trước.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi cho phép người chuyển giới nữ tham gia một cách hợp lệ. Trước đó, tại cuộc thi online năm 2019, thí sinh chuyển giới Nguyễn Phương Vy đăng ký tham gia. Mặc dù Nguyễn Phương Vy nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng do không hợp lệ với quy định của cuộc thi nên cô đã để lỡ cơ hội này.

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân nhận vương miện từ Hoa hậu H'Hen Niê.

Thời gian bắt đầu nhận đăng ký từ 14/01/2021 đến hết tháng 8/2021. Kết quả cuộc thi ảnh online sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online có thể tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Tuy là một vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 nhưng đây cũng là một cơ hội tốt để các ứng viên ghi điểm trước giới truyền thông. Thông qua cuộc thi này, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về các thí sinh trước những vòng thi chính thức.

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Thúy Vân, Khánh Vân, Kim Duyên (từ trái qua).

Cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mở ra cơ hội cho những người đẹp đang hoạt động trong giới nghệ thuật, và cả những cô gái trẻ lần đầu muốn thử sức với những đấu trường sắc đẹp, tìm cơ hội phát triển, khẳng định bản thân.

Các thí sinh nổi bật từ cuộc thi ảnh online những năm trước.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam nhằm tôn vinh những đức tính của người phụ nữ Việt, với bản quyền quốc tế thuộc Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022.

Hùng Cường

Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và dàn Á hậu nổi bật trên thảm đỏ

Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và dàn Á hậu nổi bật trên thảm đỏ

Tối 6/1, Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020: Gương mặt điện ảnh và truyền hình đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên và dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám.