Mới đây, chuỗi hoạt động MFes 2020 chào đón năm thứ 15 của MCV Group tiếp tục diễn ra sau ngày khai mạc.

Với chủ đề "Family Day - LGBT Day", ngày hội đã mang đến rất nhiều điều thú vị dành cho các khán giả tham gia, đặc biệt là các ông bố bà mẹ bỉm sữa và cộng đồng LGBT.

{keywords}
Lâm Khánh Chi xuất hiện trong chương trình. 

Ở hoạt động giao lưu của chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng", sự xuất hiện của host Lâm Khánh Chi và cô Minh Hiếu "7 miếng đất" đã thu hút sự chú ý ngay khi vừa bước lên thảm đỏ.

Lâm Khánh Chi gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật, rạng rỡ. Còn cô Minh Hiếu "7 miếng đất" lựa chọn váy vàng, đeo rất nhiều vàng theo phong cách thường thấy.

{keywords}
Khách mời của chương trình - Minh Hiếu "7 miếng đất"

Lâm Khánh Chi gặp gỡ nhiều gương mặt triệu views trong chương trình “Come Out” như đạo diễn Yun Bin, Su Su, Lộ Lộ...

{keywords}
Bốn nhân vật xuất hiện trên sân khấu. 

Chia sẻ trong buổi giao lưu, cô Minh Hiếu "7 miếng đất" được Lâm Khánh Chi gợi ý nên tham gia các chương trình như "Bạn muốn hẹn hò", "Hẹn ăn trưa"... để tìm người yêu.

Cô Minh Hiếu dí dỏm cho biết mình thích một người ốm, cao, đẹp trai và hứa hẹn sẽ tham gia chương trình “Hẹn ăn trưa”.

Trong quá trình giao lưu, Lâm Khánh Chi đã cùng đạo diễn Yun Bin “mổ xẻ” rất nhiều vấn đề thường gặp trong cộng đồng LGBT. Khi nhắc đến chủ đề người chuyển giới có con, Lâm Khánh Chi nhấn mạnh rằng nếu người chuyển giới có con cũng không phải tự áp lực với bản thân.

"Mình cứ sống bình thường, quan trọng mình là người mẹ, mình sống tốt, giỏi, tài năng và lo cho con mình. Chứ không phải là người chuyển giới mình cứ buồn, mình càng buồn con của mình sẽ càng buồn hơn. Hãy cứ lạc quan, yêu đời mà sống" - Lâm Khánh Chi nói.

Diễn viên Ngọc Lan cũng xuất hiện ở phần "Ngày hội gia đình" với màn giao lưu  cùng các ông bố bà mẹ bỉm sữa.

Thời gian qua, hình ảnh của nữ diễn viên trong vai trò MC gắn liền với các chương trình chủ đề gia đình, trẻ em như "Chat với mẹ bỉm sữa", "Doanh trại lớn khôn"... Bản thân Ngọc Lan cũng đang là một người mẹ nên cô rất hào hứng khi dẫn dắt sự kiện này.

Lần đầu gặp, thầy giáo bối rối khi được cô gái sửa lại trang phục

Lần đầu gặp, thầy giáo bối rối khi được cô gái sửa lại trang phục

Tham gia thử thách, chàng trai bày tỏ sự hồi hộp khi được cô gái chỉnh giúp trang phục trong lần đầu gặp mặt.

Quang Sơn