Steve Hamilton – chủ nhân của kênh Youtube The Hamilton Collection được nhiều người biết đến với bộ sưu tập siêu xe  “hàng khủng” gồm những cái tên đắt đỏ như Ford GT, Bugatti Chiron, McLaren Senna và Porsche 918 Sypder.

Bộ sưu tập siêu xe, xe sang của Steve Hamilton có giá trị lên tới 30 triệu đô la và thường xuyên được anh chàng đưa lên kênh Youtube của mình.

Chiếc McLaren Senna gặp nạn nằm trong bộ sưu tập xe triệu đô của Youtuber Steve Hamilton (Ảnh: Hotcars)

Tuy nhiên, mới đây, Steve Hamilton đã không may gặp phải một vụ tai nạn và chiếc McLaren Senna – một trong những siêu xe được giới đại gia săn lùng nhiều nhất đã bị hư hỏng.

Theo Youtuber này, khi đang di chuyển đến một ngã tư, chiếc McLaren Senna đã xảy ra va chạm với một chiếc Pontiac G6 đời 2007. Kết quả của vụ va chạm này khiến chiếc McLaren Senna bị vỡ nát phần hông xe trong khi chiếc Pontiac G6 đời 2007 cũng bị hư hỏng nặng nề.

Chiếc McLaren Senna đã bị hư hại nặng nề (Ảnh: Hotcars)

Tuy nhiên, thay vì đòi bồi thường, Steve Hamilton đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tặng một chiếc Hyundai Santa Fe đời mới cho người đã gây ra tai nạn cho mình- chủ nhân của chiếc Pontiac G6 đời 2007 kia. Không rõ chiếc Hyundai SantaFe đời mới này thuộc phiên bản nào và có giá bao nhiêu.

Chiếc McLaren Senna sẽ được biến đổi thành một chiếc xe mui trần (Ảnh: Hotcars)

Trong khi đó, chiếc McLaren Senna với cửa bên phải bị vỡ nát và phần thân xe biến dạng đã được đưa đến Lanzante, trung tâm sửa chữa tại Anh.

Do chiếc McLaren Senna đã không thể khôi phục lại tình trạng ban đầu nên Steve Hamilton quyết định sẽ để cho trung tâm phục hồi nó thành một chiếc xe mui trần. Thời gian để biến chiếc McLaren Senna này trở thành một chiếc mui trần là gần 2 năm và chi phí chắc chắn sẽ vô cùng tốn kém.

Minh Nhật (Theo Hotcars)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!