Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM làm rõ việc một người đàn ông có liên quan đến cái chết của một phụ nữ tại khách sạn A.H đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, vào chiều 29/10. Nạn nhân là bà L (SN 1975, quê Lào Cai).

Chiều 29/10,   người đàn ông này đến thuê phòng tại khách sạn A.H. Theo một số nhân chứng và camera ghi nhận, người đàn ông gần 50 tuổi, cao khoảng 1m7, đeo khẩu trang che mặt, mặc quần Jean xanh trắng, áo thun màu xanh ngắn tay, mang dép lê và đi xe gắn máy không BKS.

Người đàn ông vào phòng một lúc thì bà L cũng lên phòng. Khoảng 1h sau, người đàn ông trả phòng, rời khách sạn một cách vội vã.

Không thấy bà L xuống, nhân viên khách sạn lên kiểm tra, phát hiện bà này đã tử vong.

Khi khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận, bà L tử vong trong tư thế nằm dưới nền nhà, mặc áo nhưng không mặc quần. Vùng cổ và gò má trái của nạn nhân có  vết bầm.

Công an cho rằng, nguyên nhân bà L tử vong là do bị siết cổ.

Ngoài ra, ở con đường phía sau khách sạn, công an tìm thấy túi xách cá nhân của bà L, nhưng không còn tài sản giá trị.

Nguồn tin cho hay, bà L ra vào khách sạn A.H thường xuyên. Khả năng bà này bị người đàn ông nói trên, là khách mua vui, sát hại.

Công an đang trích xuất hình ảnh camera an ninh ở hiện trường và dọc các tuyến đường để khoanh vùng người đàn ông có liên quan, phục vụ công tác điều tra.

Điều tra cái chết của người phụ nữ trong khách sạn ven Sài Gòn

Điều tra cái chết của người phụ nữ trong khách sạn ven Sài Gòn

Người thanh niên rời khách sạn có nhiều nghi vấn, nhân viên kiểm tra phòng thì phát hiện người phụ nữ chết trên giường.  

Linh An