Dàn người đẹp, hoa hậu lộng lẫy trong váy vóc lụa là cùng thả dáng thẹn thùng trước một người lạ mang vẻ nam tính đậm chất châu Âu.

Andy MacDonald, được giới thiệu là Giám đốc nhà máy Glenmorangie (Scotland) nổi bật giữa dạ tiệc tối 30/10/2013 bởi vóc dáng thanh nhã, vẻ ngoài lịch lãm, nụ cười ấm áp và những cử chỉ thật dịu dàng.

{keywords}

Bình thản trước dàn người đẹp Việt, người đàn ông xứ kèn túi say sưa kể về thú leo núi bên những sườn đồi xanh mát khi xuân sang và trượt tuyết giữa mùa đông trên bờ biển vùng cao nguyên Scotland quê hương anh.

Andy bày tỏ niềm mê đắm công việc trong xưởng chưng cất Glenmorangie, với những nồi chưng cất “cổ thiên nga”, các nguyên liệu tự nhiên của giống lúa mạch địa phương đặc trưng Scotland và nguồn nước suối Tarlogie trong lành quý giá. Hiếm ai biết người kỹ sư này đã có 20 năm làm việc trong các nhà máy chưng cất trên khắp Scotland, trong đó có 5 năm cống hiến tại Glenmorangie.

Vị giám đốc nhà máy Glenmorangie thực ra là một gương mặt quen thuộc với nhiều mỹ nhân Việt, bởi anh đến Việt Nam hàng năm để gặp gỡ các vị khách quý và cùng trò chuyện về những trải nghiệm sống, những chuẩn mực hoàn hảo.

Andy MacDonald được đánh giá là “nhân sự đòn bẩy”, cùng với TS. Bill Lumsden (người đứng đầu hội đồng pha chế và sản xuất) góp phần đảm bảo cam kết bảo vệ sự toàn vẹn của sản phẩm cũng như nghệ thuật chưng cất, liên tục phát triển sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một tăng tại Mỹ, Trung Âu và vùng Viễn Đông của Glenmorangie. Thế nên, không có gì lạ khi thức uống vàng óng này mê hoặc người đàn ông tao nhã này hơn cả rừng nhan sắc Việt đang hiển hiện rực rỡ khắp khán phòng.

{keywords}

Một Hoàng Anh “kín cổng cao tường”, không giấu nổi tòa thiên nhiên với những đường cong lộng lẫy. Một Tú Anh vai trần trễ nải, lồ lộ sức trẻ căng tràn nhựa sống. Một Mai Phương Thúy tỏa sáng trong sắc cam nồng nàn của Glenmorangie, thân hình đồng hồ cát rạng rỡ gọi mời sau những đường cắt cúp táo bạo, những đường xẻ cao hút mắt. Một vẻ rạng rỡ khác biệt so với thời điểm nàng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006.

{keywords}
Dạ tiệc Glenmorangie 30/10/2013 hội tụ hầu hết nhan sắc Hoa hậu và Hoa khôi Việt Nam. Nhưng người thu hút nhiều chú ý có vẻ không phải là các mỹ nhân, mà là người đàn ông đến từ Scotland.

{keywords}
Trong không gian dạ tiệc đậm chất Scotland, 3 mỹ nhân chụp hình lưu niệm cùng ông Trần Đức Cường - đại diện thương hiệu Glenmorangie

{keywords}
Ông Trần Đức Cường, ông Leo Wan - đại diện thương hiệu Glenmorangie, ông Andy MacDonald và ông Benny Ng - Giám đốc Điều hành Công ty Moët Hennessy Việt Nam bên các nhan sắc đỉnh cao Việt Nam.

Mạnh Trí