Ngày 27/9/2020, trên chuyến bay từ Trường Sa đến Bắc Kinh (Trung Quốc), một người đàn ông 35 tuổi họ Trương nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của người phụ nữ bên cạnh nên đã tìm cách bắt chuyện.

Lấy cớ giúp cô gái nhặt tai nghe bị rơi, Trương đã đặt tay lên đùi cô gái. Vì sợ hãi, cô gái không chống cự quyết liệt mà ngồi thu mình vào sát cửa sổ và đổi tư thế ngồi.

{keywords}
Lấy cớ giúp cô gái nhặt tai nghe bị rơi, Trương đã đặt tay lên đùi cô gái.

Thấy hành động của mình không bị phản ứng, Trương trở nên mạnh bạo hơn.

Dưới chiêu bài mời xem phim, trong khi trò chuyện, anh ta đặt tay lên đùi người phụ nữ, luồn tay qua lớp váy và nhẹ nhàng vuốt ve cho đến khi máy bay hạ cánh. Quá trình này mất đến 90 phút. Sau khi máy bay hạ cánh, người phụ nữ đã gọi điện cho cảnh sát sân bay Bắc Kinh.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và đến nhà của Trương để triệu tập anh ta trong đêm.

"Khi đến nhà Trương, chúng tôi thấy mẹ già và vợ của anh ta nên không giải thích lý do cụ thể, chỉ yêu cầu Trương đến đồn cảnh sát để điều tra", một vị cảnh sát cho hay.

Sau khi ra ngoài, cảnh sát mới thông báo, Trương bị tình nghi lạm dụng tình dục người khác và anh ta đã không chống cự.

{keywords}
Người đàn ông bị bắt ngay trong đêm.

Tại đồn cảnh sát, Trương đã thú nhận hành vi khiếm nhã của mình. Người đàn ông cho biết, khi đặt tay lên đùi người phụ nữ lần đầu tiên, anh ta thấy bên kia không chống trả quyết liệt.

Cuối cùng, Công an Sân bay Bắc Kinh đã quyết định tạm giữ hành chính người này trong 7 ngày.

Cảnh sát sân bay nhắc nhở các hành khách nữ, nếu gặp hành vi xâm phạm trái phép khi tham gia giao thông công cộng thì phải dùng hành động chống trả, ngăn cản, dũng cảm nói "không" và gọi cảnh sát giúp đỡ ngay khi cần thiết.

Tiết lộ 'sốc' của tiếp viên hàng không trên những chuyến bay phục vụ khách VIP

Tiết lộ 'sốc' của tiếp viên hàng không trên những chuyến bay phục vụ khách VIP

Họ yêu cầu súp vây cá mập ngay trước giờ bay, nhưng sau khi Kalymnou cố xoay sở để có được món ăn hiếm thì họ lại quyết định ăn burger mang theo.

Linh Giang (Theo Beijing Youth Daily)