Sự việc xảy ra hôm 18/8 khi ông Andrew Powell rời khỏi nhà để kiểm tra các cánh đồng như thường lệ. Bất ngờ một đàn ong bắp cày bay thẳng tới và tấn công ông. Powell nghi ngờ ai đó đã phá tổ ong, khiến chúng trở nên hung dữ.

Trước sự tấn công dữ dội của đàn ong, ông Powell vừa cố chạy về nhà vừa dùng hết sức chống trả. Tuy nhiên, đàn ong bám theo ông vào tận trong nhà, tấn công cả vợ ông. Ông Powell chịu 240 vết đốt trên khắp cơ thể. Ông vô cùng đau đớn.

shutterstock_1265145760 1.jpg
Ảnh minh họa: BBC

“Chúng lao vào tôi. Tôi chạy thật nhanh về nhà nhưng chỉ trong vài giây đã bị chúng bu khắp người. Tôi chạy vào nhà nhưng không đóng cửa nên chúng bay cả vào trong”, ông kể.

Một người hàng xóm sau đó đã đưa ông Powell đến bệnh viện Brecon War Memorial để điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã tiêm thuốc để giúp ông giảm đau và làm dịu phản ứng của cơ thể.

Powell cho biết, nhân viên y tế khẳng định ông có thể đã thiệt mạng nếu nhập viện chậm 5 phút. Hơn một tuần sau sự việc, người đàn ông 57 tuổi khẳng định các vết đốt vẫn còn đau. Ông vẫn chưa dám ra khỏi nhà vì sợ lại bị ong tấn công.

jhg6568456.jpg
Ông Powell sống sót sau vụ tấn công. Ảnh: Mirror

“Cơn đau vẫn rất khủng khiếp. Mỗi ngày tôi lại thấy nhiều vết đốt hơn. Tôi mệt mỏi vô cùng vì không thể ngủ kể từ sau khi sự việc xảy ra. Các vết đốt càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn và chuyển sang màu tím”, người đàn ông nói thêm.